Đánh ghen kinh hoàng lột đồ, xé áo, cắt tóc tình địch vương vãi trên phố

Một cuộc đánh ghen đã xảy ra trên đường phố giữa ba người phụ nữ khiến người đi đường kinh hãi, khiếp sợ.

Một cuộc đánh ghen đã xảy ra trên đường phố giữa ba người phụ nữ khiến người đi đường kinh hãi, khiếp sợ.

Sự việc xảy ra ở thành phố Trịnh Châu, Trung Quốc vào ngày thứ 3 (12/7) vừa qua. Một người đi đường đã chụp lại những hình ảnh về cuộc đánh ghen kinh hoàng giữa 3 người phụ nữ.

Theo đó, hai người phụ nữ trông lớn tuổi đã đánh đập cô gái mặc áo đỏ trông trẻ hơn. Thậm chí họ còn lột và xé áo trên người cô gái trẻ và dùng kéo cắt nát mái tóc đen óng của cô gái này.

>> Cái kết bá đạo của màn "ăn vụng không biết chùi mép"

Cuối cùng cảnh sát đã đến hiện trường để chấm dứt vụ đánh ghen dã man này. Một người họ Li đã chứng kiến vụ xô xát cho biết, ông thấy có 3 người phụ nữ xảy ra mẫu thuân, sau đó hai người cố gắng giữ một cô gái trẻ mặc áo đỏ để ra tay hành hạ.

Cô gái trẻ cố gắng vùng vẫy thoát ra nhưng càng giẫy giụa thì những cái tát như trời giáng càng xuất hiện nhiều. Họ thậm chí còn cắt tóc cô khiến những mảnh tóc vương vãi trên đường.

"Rất nhiều người chứng kiến sự việc nhưng không ai ra can ngăn cả", ông Li cho biết.

đánh ghen
Cô gái mặc áo đỏ bị hai người phụ nữ khống chế.

cắt tóc
Họ thậm chí còn dùng kéo cắt tóc kẻ thứ ba.

tàn tích
Những mảng tóc vương vãi tại hiện trường vụ đánh ghen.

Những hình ảnh đánh ghen trên được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội, nhiều người tỏ ra phẫn nộ trước cuộc đánh ghen tàn bạo này.

"Một hành động bạo lực đáng xấu hổ. Tôi không hiểu tại sao những người vợ chỉ đổ lỗi tất cả lên kẻ thứ ba", một cư dân mạng chia sẻ.

"Từ những gì tôi được nhìn thấy thì những người phụ nữ ấy chỉ đang gây thêm rắc rối cho chính mình mà thôi. Hành động bạo lực là điều không thể chấp nhận", một cư dân mạng khác bình luận.

"Tại sao mọi phụ nữ phải đấu đá nhau khi người đàn ông đi ngoại tình", một người dùng mạng đặt câu hỏi.

Vào tháng trước, tại Trung Quốc đã xảy ra ít nhất 2 vụ đánh ghen kinh hoàng với tình nhân của chồng, khiến nhiều người chỉ biết lắc đầu ngao ngán. 
Nguồn: Shanghaiist
 Theo Hồng Nam / Trí Thức Trẻ


đánh ghen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.