Định cướp của cô gái trên phố, 2 kẻ bất lương gặp ngay quả báo: Video hiện trường gay cấn như phim

Nghề nghiệp của nạn nhân sau đó đã khiến nhiều người phải thốt lên rằng 2 tên cướp đúng là đã chọn nhầm đối tượng để tấn công.

Một vụ cướp giật bất thành vừa xảy ra ở Argentina đã thu hút sự chú ý lớn của dư luận, nhất là sau khi đoạn video ghi lại toàn bộ quá trình của nó được đưa lên mạng. Nhiều người cho rằng nó hồi hộp chẳng kém gì một cảnh phim hành động của Hollywood. Trong khi đó, một số người thì bất ngờ trước thông tin về nghề nghiệp của cô gái.

Định giật túi xách của cô gái, 2 tên cướp gặp ngay nữ cảnh sát

Theo thông tin được đăng tải trên tờ Daily Mail, vụ việc xảy ra tại thủ đô Buenos Aire của Argentina vào hơn 3h chiều hôm thứ Tư, 12/6 vừa qua. Từ hình ảnh được camera an ninh ghi lại tại hiện trường, có thể thấy một cô gái đang đi trên vỉa hè dành cho người đi bộ thì từ xa có 2 nam thanh niên đi mô tô phóng tới.

Định cướp của cô gái trên phố, 2 kẻ bất lương gặp ngay quả báo: Video hiện trường gay cấn như phim-1Cô gái đang đi bộ thì bị 2 nam thanh niên tiếp cận.

Ngay lúc này, cô gái đã có biểu hiện rất cảnh giác bằng cách chạy về hướng ngược lại. Tên ngồi phía sau đã nhảy xuống, định cướp giật của cô gái. Nhưng điều mà hắn không ngờ nhất, chính là cô gái đã rút súng ra và bắn cảnh cáo 3 lần. Có thể nghe thấy tiếng súng nổ khá rõ trong đoạn clip do camera an ninh ghi lại. Viên đạn đầu tiên đã trúng ngay một trong 2 tên cướp, khiến hắn gục xuống ngay lập tức.

Định cướp của cô gái trên phố, 2 kẻ bất lương gặp ngay quả báo: Video hiện trường gay cấn như phim-2Cô gái rút súng ra và bắn 3 phát đạn về phía 2 tên cướp.

Dù đang ngã trên mặt đất, cô gái tiếp tục bắn thêm 2 phát súng nữa vào tên cướp đang lái xe máy. Không rõ tên cướp thứ 2 có trúng đạn không, chỉ biết rằng phản ứng nhanh chóng của cô gái đã giúp cô được an toàn và khiến bọn cướp phải nhanh chóng tháo chạy.

Một lúc sau vụ việc, một thanh niên giống với mô tả của một trong những kẻ tấn công đã đến bệnh viện Iriarte để điều trị. Và sau đó cùng ngày, một người đàn ông khác, với vết thương nhẹ ở cánh tay trái, đã được đưa vào Bệnh viện Oñativia ở Rafael Calzada.

Hai thanh niên trẻ 18 và 19 tuổi này này sau đó được xác định chính là 2 tên cướp trong vụ việc và đã bị cảnh sát bắt giữ. Hiện vụ việc đang được cảnh sát Argentina điều tra.

Argentina: Định cướp của cô gái, 2 kẻ bất lương không ngờ chọn nhầm đối tượng, nhận cái kết thê thảm.

Trong khi đó, nghề nghiêp của nạn nhân cũng được tiết lộ và khiến nhiều người trầm trồ. Hóa ra, cô gái là một cảnh sát mặc thường phục nên mới mang súng bên người và có thể xử lý tình huống một cách nhanh chóng như vậy.

"Trong cái rủi có cái may, nếu cô gái ấy không phải là cảnh sát thì đã có thể bị cướp hoặc gặp nguy hiểm rồi", một netizen bình luận.

"Đi đêm lắm có ngày gặp ma, 2 tên cướp đã không lấy được gì còn bị thương và bị cảnh sát bắt nữa", một người khác viết.

Cướp nhầm của nữ võ sĩ, tên cướp gặp quả báo ngay lập tức

Một câu chuyện tương tự cũng được ghi nhận tại Argentina vào cuối tháng 5 vừa qua, khiến dư luận chú ý. Đoạn phim do camera an ninh tên cướp cố gắng đột nhập vào một cửa hàng ở tỉnh Chaco vào ngày 22/5.

Tuy nhiên, có một điều mà tên cướp này không ngờ, đó là nhân viên của cửa hàng không phải là một cô gái chân yếu tay mềm, mà tình cờ là một nữ võ sĩ kickboxing.

Argentina: Vào cửa hàng định cướp, kẻ tấn công nhận được bài học đau đớn vì đụng vào võ sĩ.

Cô gái tên là Yanela Caceres đã tung một loạt những cú đấm vào tên cướp khiến hắn xây xẩm mặt mày. Ngay khi cô chuẩn bị khóa tay hắn ta một cách đau đớn, tên côn đồ mặc áo hoodie đã cố gắng bỏ chạy trước khi đoạn clip kết thúc.

Truyền thông địa phương đưa tin kẻ gian đã lừa Yanela rằng hắn muốn uống nước để định khiến cô gái mở cửa, sau đó hắn sẽ trèo vào bên trong.

Định cướp của cô gái trên phố, 2 kẻ bất lương gặp ngay quả báo: Video hiện trường gay cấn như phim-3Yanela Caceres là một chuyên gia kickboxing và đã dạy cho tên cướp 1 bài học.

"Đầu tiên, hắn hỏi tôi có bán thuốc lá không. Tôi nói không, sau đó hắn nói muốn uống nước không", Yanela kể lại. Vì nước ở phía sau cửa hàng nên Yanela đã đóng cửa phục vụ và đi ra phía sau để lấy một chai nước cho hắn.

Cô giải thích: "Khi tôi đưa cho hắn cái chai, hắn đã đẩy cửa sổ xuống và cố gắng trèo vào cửa hàng. Hắn ta muốn tóm lấy tôi và tôi đã phản ứng như trong video". Yanela cho biết cô đã đánh anh ta rất mạnh đến nỗi các đốt ngón tay của cô chảy máu nhưng cô không bị thương. Hiện vẫn chưa rõ cô gái có báo cáo vụ việc cho cảnh sát địa phương hay không.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/inh-cuop-cua-co-gai-tren-pho-2-ke-bat-luong-gap-ngay-qua-bao-video-hien-truong-gay-can-nhu-phim-a435595.html

cướp giật


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.