Đúng vào ngày sinh nhật, người phụ nữ chết lặng khi phát hiện chồng sắp cưới đang nằm trên giường với cô bạn thân và cái kết nhuốm đầy máu

Sự vắng mặt bất thường của vị hôn phu cùng cô bạn thân ngay trong bữa tiệc khiến người phụ nữ nghi ngờ và chết lặng khi phát hiện ra sự thật.

Vào ngày 9/2/2018, cô Amy Brown chính thức bước sang tuổi 36. Nhân dịp đặc biệt này, cô đã tổ chức bữa tiệc nhỏ cùng với chồng sắp cưới Brandon Fayard, cô bạn thân Amanda Hill và anh Ben, bạn trai của cô Amanda.

Vào đêm hôm đó, tiếng cười và tiếng trò chuyện vẫn kéo dài rộn ràng trong bữa tiệc của cô Amy Brown, tưởng chừng như đó là một ngày kỷ niệm tràn ngập hạnh phúc nhưng bi kịch đã xảy ra.

Amy Brown là bà mẹ có 5 người con, 2 cậu con trai từ cuộc hôn nhân trước và 3 người con trai là kết tinh tình yêu giữa cô với chồng sắp cưới Brandon. Cặp đôi đã đính hôn và đang cùng nhau điều hành một doanh nghiệp nhỏ chuyên sản xuất xà phòng, son dưỡng môi và sản phẩm tẩy tế bào chết.

Đúng vào ngày sinh nhật, người phụ nữ chết lặng khi phát hiện chồng sắp cưới đang nằm trên giường với cô bạn thân và cái kết nhuốm đầy máu-1Cô Amy Brown và chồng sắp cưới của mình.

Cô Brown đã gặp bạn thân Amanda khi cả hai cùng làm việc trong một cửa hàng du lịch địa phương nhiều năm về trước. Đều là những người có ý chí mạnh mẽ và làm việc chăm chỉ, yêu thích các mặt hàng handmade, họ nhanh chóng trở thành những người bạn tốt.

Khi buổi tiệc sinh nhật kết thúc, Brandon nói với mọi người rằng anh xin phép vào phòng đi ngủ trước để lấy sức làm việc cho ngày mai. Những người còn lại thì tiếp tục trò chuyện với nhau. Không lâu sau, cô Amanda đi vào bên trong để sử dụng phòng tắm và bỗng dưng "mất hút" từ đây.

Linh tính có điều đáng ngờ, cô Brown đã đi kiểm tra và chết lặng khi phát hiện ra sự thật gây sốc. Cô chứng kiến người bạn thân của mình đang nằm trên giường với chồng sắp cưới Brandon. Phát hiện vị hôn phu ngoại tình với chính người bạn thân của mình, cô Brown không giữ nổi bình tĩnh và một cuộc cãi vã đã nổ ra.

Đúng vào ngày sinh nhật, người phụ nữ chết lặng khi phát hiện chồng sắp cưới đang nằm trên giường với cô bạn thân và cái kết nhuốm đầy máu-2Nạn nhân Amanda.

Brown sau đó đi ra ngoài và Amanda theo cô xuống cầu thang. Không lâu sau đó, vào khoảng 12h45, 2 tiếng súng vang lên, phá tan bầu không khí tĩnh lặng trên đường phố. Anh Brandon kinh hoàng chạy ra ngoài và thấy Brown ôm cô bạn thân Amanda đang chảy rất nhiều máu. Cảnh sát đã nhanh chóng đến hiện trường và bắt giữ người mẹ 5 con.

Brown khai nhận rằng cô và người bạn thân đã xảy ra tranh cãi và xô xát với nhau. Trong lúc không giữ được bình tĩnh Brown đã lấy mạng Amanda bằng 2 phát súng oan nghiệt. Vào tháng 3 năm nay, Brown, hiện 38 tuổi, bị kết tội giết người cấp độ hai. Cô đã bị kết án 15 năm tù giam khép lại một tình bạn đầy oan trái để lại hậu quả là có đứa trẻ bị mất mẹ còn những đứa trẻ khác thì phải chứng kiến mẹ ngồi tù.

Đúng vào ngày sinh nhật, người phụ nữ chết lặng khi phát hiện chồng sắp cưới đang nằm trên giường với cô bạn thân và cái kết nhuốm đầy máu-3Cô Brown khi hầu tòa.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/dung-vao-ngay-sinh-nhat-nguoi-phu-nu-chet-lang-khi-phat-hien-chong-sap-cuoi-dang-nam-tren-giuong-voi-co-ban-than-va-cai-ket-nhuom-day-mau-214070

giết người

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.