Em gái tìm thấy hài cốt của anh trai mất tích 5 năm trước ngay trong phòng ngủ, cảnh sát vào cuộc điều tra mới phát hiện nhiều điều mờ ám

Sau 5 năm anh trai mất tích, 2 người em đã vô tình tìm thấy thi thể của ông ngay tại nhà.

Vài năm về trước, ông Sumio Suenaga cùng với 2 người em, 1 trai và 1 gái, cùng chung sống trong một căn nhà ở thị trấn Kasugai, tỉnh Aichi, Nhật Bản. Theo lời người em, ông Sumio mất tích từ năm 2015, thời điểm đó ông đã 68 tuổi.

Em gái tìm thấy hài cốt của anh trai mất tích 5 năm trước ngay trong phòng ngủ, cảnh sát vào cuộc điều tra mới phát hiện nhiều điều mờ ám-1Em gái của ông Sumio đã tìm thấy thi thể anh trai mất tích nhiều năm trời ngay tại nhà. Ảnh minh họa

Với hy vọng anh trai sẽ trở về nên cả hai người em chờ đợi đến năm 2016 mới báo cảnh sát về vụ việc nhưng cơ quan chức năng vẫn không tìm được ông Sumio. 5 năm trôi qua, vào tuần trước, em gái của ông Sumio, 69 tuổi, quyết định sử dụng căn phòng của anh trai và trước hết, bà cần phải dọn dẹp nó.

Một căn phòng ngủ không ai động vào suốt 5 năm hẳn sẽ rất bụi bẩn nhưng em gái của ông Sumio còn phát hiện ra thứ đáng sợ hơn: Một bộ hài cốt không mảnh vải che thân.

"Tôi tìm thấy thứ gì đó, tôi nghĩ đó là xương người" - em gái của ông Sumio gọi báo cảnh sát. Có mặt tại hiện trường, cảnh sát xác định bộ xương kia chính là thi thể người nhưng cần phải điều tra thêm về giới tính. Ban đầu, cảnh sát cho rằng nhiều khả năng thi thể ấy là ông Sumio, người đã mất tích nhiều năm về trước.

Được biết, ngôi nhà của 3 anh em ông Sumio không quá to, đúng tiêu chuẩn nhà cửa ở Nhật Bản. Điều này khiến người ta cảm thấy khó hiểu khi 2 người em của ông Sumio vẫn sống trong nhà suốt ngần ấy năm nhưng không thể phát hiện ra thi thể của anh trai.

Em gái tìm thấy hài cốt của anh trai mất tích 5 năm trước ngay trong phòng ngủ, cảnh sát vào cuộc điều tra mới phát hiện nhiều điều mờ ám-2Căn nhà nơi 3 anh em của ông Sumio sinh sống.

Mọi chuyện trở nên rắc rối hơn khi 2 người em của ông Sumio đến báo cảnh sát về vụ mất tích của anh trai vào năm 2016, họ lại nói rằng: "Anh ấy đã không về nhà hơn 1 năm rồi". Chi tiết lời khai này cho thấy họ nhìn thấy Sumio đã rời khỏi nhà hoặc ít nhất là họ biết anh trai mình ra đi. 

Dựa trên tuổi tác của 3 anh em ông Sumio, nhiều khả năng họ đều đã về hưu và sinh hoạt tự do. Khi đó, 2 người em của ông Sumio không nhìn thấy anh trai mình ở nhà nên họ nghĩ hẳn ông đã ra ngoài chứ không thật sự biết ông đã đi đâu, làm gì và có trở về hay không. Hiện tại, cảnh sát vẫn tích cực điều tra vụ việc.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/em-gai-tim-thay-hai-cot-cua-anh-trai-mat-tich-5-nam-truoc-ngay-trong-phong-ngu-canh-sat-vao-cuoc-dieu-ra-moi-phat-hien-nhieu-dieu-mo-am-222020198132453316.htm

vụ mất tích


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.