Giáo hoàng tha thứ cho kẻ “tấn công” đêm Giáng sinh

Giáo hoàng Pope Benedict XVI đãgặp gỡ và tha thứ cho người phụ nữ đã lao vào đẩy ngã ông trong buổi lễ đêmGiáng sinh vừa rồi.

Giáo hoàng Pope Benedict XVI đã gặp gỡ và thathứ cho người phụ nữ đã lao vào đẩy ngã ông trong buổi lễ đêm Giáng sinh vừarồi.

>>
>>

Theo lời Cha Federico Lombardi,người phát ngôn của Vatican, kẻ “tấn công” Susanna Maiolo đã xin lỗi Giáo hoàngvề hành động của mình. Dù có nguồn tin cho rằng Susanna Maiolo có vấn đề về tâmthần nhưng Vatican vẫn tiếp tục đề nghị xử lý vụ việc theo pháp luật.

Giáo hoàng tha thứ cho kẻ “tấn công” đêm Giáng sinh

Giáo hoàng muốn Susanna Maiolo cư xử xứng đáng với sự tha thứ (Ảnh: bigfib.com)

Vụ “tấn công” Giáo hoàng xảy rađêm Giáng sinh khi Susanna Maiolo bất ngờ vượt qua hàng rào và lao vào đẩy ngãGiáo hoàng 82 tuổi. Ngay lập tức, kẻ “tấn công” bị lực lượng an ninh bắt giữ,Giáo hoàng không bị chấn thương và tiếp tục buổi lễ.

Sau đó, Susanna Maiolo được đưa đến một bệnh viện tâm thần để kiểm tra sức khỏevà được phóng thích 2 ngày sau.

 

Theo Trần Nam
Giáo hoàng tha thứ cho kẻ “tấn công” đêm Giáng sinh



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.