Hỏa hoạn thiêu rụi nhà ở, 5 trẻ em thiệt mạng

Năm trẻ em ở Nam Texas, Mỹ đã thiệt mạng khi ngọn lửa dữ dội tấn công ngôi nhà di động các em đang ở, làm sập một phần mái vào rạng sáng 25/11.

Năm trẻ em ở Nam Texas, Mỹ đã thiệt mạng khi ngọn lửa dữ dội tấn công ngôi nhà di động các em đang ở, làm sập một phần mái vào rạng sáng 25/11.

Hiện trường vụ hỏa hoạn
Hiện trường vụ hỏa hoạn

Theo AP, các nhân viên cứu hỏa đã đến hiện trường lúc 5 giờ sáng 25/11 (giờ địa phương) ở Edna, một thị trấn nhỏ với chưa đầy 6.000 dân, nằm cách thành phố Houston, bang Texas khoảng 160 km về phía tây nam.

Người đứng đầu lực lượng cứu hỏa Edna Nick Strauss cho biết, khi các nhân viên cứu hỏa có mặt tại hiện trường, 60 - 75% ngôi nhà di động đã bị nhấn chìm trong biển lửa và ngọn lửa mỗi lúc bốc cháy dữ dội.

"Lúc đơn vị đầu tiên của chúng tôi đến hiện trường, lửa đã bốc qua mái nhà. Cơ hội cho những người sống sót rất mỏng manh", ông Nick Strauss nói.

Ông cho biết thêm, mặc dù cơ hội sống sót của những người bên trong nhà vào lúc đó gần như bằng không, nhưng 6 nhân viên cứu hỏa vẫn xông vào nhà để tìm kiếm các em nhỏ. Tuy nhiên, họ đã phải rút lui sau khi một phần mái nhà bị sập và tường nhà bắt đầu đổ xuống. 

Theo CBS News, tám thành viên một gia đình có mặt trong nhà vào thời điểm vụ hỏa hoạn xảy ra. Hai vợ chồng Johnny Hernandez Jr. (30 tuổi) và Annabel Ortiz (32 tuổi) cùng con gái út Johnny (4 tuổi) may mắn sống sót sau vụ cháy. 

Năm người con khác của họ là Noah Ortiz (15 tuổi), Julian Ortiz (13 tuổi), Nicholas Ortiz (9 tuổi), Arianna Hernandez (6 tuổi), và Lilianna Hernandez (5 tuổi) đã thiệt mạng.

Nguyên nhân của vụ hỏa hoạn đang được điều tra làm rõ.

Theo Tiền Phong 


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.