Kiểm tra camera, mẹ choáng váng rồi hối hận không kịp khi thấy hành động ghê tởm của nữ giúp việc trước mặt con gái 2 tuổi

Người mẹ không ngờ rằng nữ giúp việc mình từng tin tưởng lại có hành động kinh khủng đến như vậy.

Một người phụ nữ có con gái 2 tuổi ở Kenya đã quyết định chia sẻ câu chuyện kinh hoàng về nữ giúp việc nhà mình để cảnh báo những gia đình khác tránh gặp phải tình huống tương tự. Theo đó, nữ giúp việc mà người phụ nữ nhắc đến trong câu chuyện là cô Sarah Luhya. Người mẹ cho biết cô đã thuê Sarah Luhya được 2 năm. Ban đầu, cô nghĩ rằng mình thật may mắn khi chọn được một giúp việc tử tế.

Ngoài nấu ăn, dọn dẹp nhà cửa và đi chợ, Sarah Luhya còn chăm sóc bé gái 2 tuổi vào ban ngày khi người mẹ đi vắng. Tất cả đều được Sarah Luhya thực hiện một cách tỉ mỉ, cẩn thận và chu đáo. Tuy nhiên, sau đó người mẹ đã hoàn toàn vỡ mộng với cô giúp việc này.

Người mẹ cho hay, vì có con nhỏ và chồng đi công tác nước ngoài nên cô đã âm thầm lắp camera giám sát ở trong nhà với vị trí khó ai nhận ra để phòng tránh trộm cắp và bất trắc. Trong một lần kiểm tra camera, người mẹ choáng váng khi phát hiện ra việc làm kinh khủng của nữ giúp việc.

Kiểm tra camera, mẹ choáng váng rồi hối hận không kịp khi thấy hành động ghê tởm của nữ giúp việc trước mặt con gái 2 tuổi-1

Người mẹ không ngờ nữ giúp việc lại quan hệ tình dục với bạn trai ngay trước mặt con gái mình. Ảnh minh họa.

Theo đó, cô nhìn thấy, Sarah Luhya đã đưa một người đàn ông lạ đến nhà. Cả hai thản nhiên cởi quần áo và ân ái ngay trước mắt con gái 2 tuổi của cô. Những ngày sau, Sarah Luhya lại đưa những người đàn ông khác đến đây và làm hành động tương tự trước sự chứng kiến của bé gái 2 tuổi.

Ngoài ra, người mẹ phát hiện rằng, Sarah Luhya cũng bắt đầu đánh đập đứa bé và ép em ăn hết thức ăn. Vì quá tức giận trước hành vi ghê tởm của nữ giúp việc, người mẹ đã đuổi việc Sarah Luhya. Người mẹ bày tỏ sự hối hận khi đã quá tin tưởng nữ giúp việc và cô cũng không chắc sự việc kinh khủng trên đã kéo dài được bao nhiêu lâu vì cô không kiểm tra camera thường xuyên chỉ biết rằng nó có thể để lại hậu quả khôn lường.

Ngay sau khi đuổi nữ giúp việc ra khỏi nhà, người mẹ đã chia sẻ câu chuyện của mình lên Twitter để cảnh báo mọi người. "Tôi rất lo sợ con gái mình sẽ chịu ảnh hưởng tâm lý khi chứng kiến hành động nhạy cảm của nữ giúp việc. Các bạn hãy coi chừng! Đừng để những lời nói ru lòng người và những hành động tưởng như là tử tế che khuất mắt bạn. Cô ta là ác quỷ đến từ địa ngục", người mẹ cho biết.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/kiem-tra-camera-me-choang-vang-roi-hoi-han-khong-kip-khi-thay-hanh-dong-ghe-tom-cua-nu-giup-viec-truoc-mat-con-gai-2-tuoi-162202811074043925.htm

giúp việc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.