Lời trách móc của Harry với cha đẻ khiến tương lai 3 con nhà Công nương Kate có nhiều thay đổi

Tương lai của 3 con nhà Công nương Kate có thể sẽ thay đổi sau khi Harry đã gây ra cơn sóng thần làm rung chuyển hoàng gia.

Việc Hoàng tử Harry rời bỏ vai trò là thành viên cao cấp làm việc cho hoàng gia đã tạo ra nhiều thay đổi lớn. Các cuộc tấn công của nhà Sussex nhằm vào hoàng gia Anh đã khiến các thành viên trong gia đình bắt buộc phải suy nghĩ và tìm ra hướng đi phát triển mới trong tương lai không xa.

Theo một số chuyên gia hoàng gia, Thái tử Charles có thể đã nhìn ra "những sai lầm mà ông gây ra trong quá khứ" đối với Hoàng tử Harry và ông sẽ quyết định sửa chữa sai lầm ở thế hệ tiếp theo của hoàng gia.

Lời trách móc của Harry với cha đẻ khiến tương lai 3 con nhà Công nương Kate có nhiều thay đổi-1
Harry đã nhiều lần công khai chỉ trích cha mình.

Nhà viết tiểu sử hoàng gia Ingrid Seward cho biết: "Thái tử Charles có nhiều khả năng sẽ để Công chúa Charlotte và Hoàng tử Louis có cuộc sống tự do hơn sau những gì Harry chia sẻ về thời thơ ấu đau buồn cùng cuộc sống hoàng gia tù túng.

Thái tử Charles đã nhận thấy phần nào những sai lầm mà ông gây ra cho con trai út. Do vậy, Charlotte và Louis sẽ ít đảm nhận trọng trách hoàng gia hơn trong tương lai".

Thái tử Charles trước đó được cho là sẽ xây dựng một chế độ quân chủ nhỏ gọn để hiện đại hóa hoàng gia. Khi lên ngôi, ông hy vọng những người quan trọng nhất trong hoàng gia sẽ đảm nhận các nhiệm vụ, còn những thành viên khác sẽ được tự do hơn. 

Ban đầu 3 con nhà Công nương Kate được cho là sẽ đảm nhận các vị trí quan trọng trong hoàng gia ở tương lai. Tuy nhiên giờ đây, mọi chuyện đã khác.

Lời trách móc của Harry với cha đẻ khiến tương lai 3 con nhà Công nương Kate có nhiều thay đổi-2
Tương lai của 3 con nhà Công nương Kate sẽ có nhiều thay đổi.

Trong các cuộc phỏng vấn gần đây, Harry đổ lỗi cho cha mình đã không bảo vệ các con trước sự tấn công của truyền thông và có phương pháp dạy con sai lầm. Chính vì vậy, để tránh đi vào vết xe đổ ấy, Thái tử Charles muốn tạo điều kiện tốt nhất có thể để các cháu nội của mình được sống cuộc đời mà chúng mong muốn. 

Hoàng tử George cũng sẽ được tập trung rèn luyện để đảm nhận vị trí của một vị quân vương trong tương lai. Trong thời gian gần đây, vợ chồng Công nương Kate cũng để con trai cả xuất hiện nhiều hơn trước công chúng tại những sự kiện quan trọng. Cặp đôi đã đưa George đi cổ vũ Euro 2020 thông qua 2 trận đấu quan trọng và đã nhận sự quan tâm, ủng hộ lớn từ công chúng.

Trong khi đó, Công chúa Charlotte và em trai Louis ít xuất hiện hơn trước công chúng. Hiện hoàng gia Anh chưa lên tiếng phản hồi về thông tin trên. Hoàng tử Harry dự kiến sẽ ra mắt cuốn hồi ký vào cuối năm sau, Thái tử Charles và Hoàng tử William được cho là cảm thấy lo lắng khi e ngại Harry sẽ đưa ra những thông tin tiêu cực ảnh hưởng đến việc thừa kế ngai vàng trong tương lai.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/loi-trach-moc-cua-harry-voi-cha-de-khien-tuong-lai-3-con-nha-cong-nuong-kate-co-nhieu-thay-doi-2220212280827828.htm

Công nương Kate

Hoàng gia Anh

Hoàng tử Harry


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.