Lướt TikTok giải trí, người phụ nữ vô tình phát hiện bí mật động trời của chồng, cách xử lý được dân mạng vỗ tay rần rần

Vậy mới thấm câu nói: "Muốn người khác không biết, trừ khi mình không làm", bí mật nào rồi cũng sẽ bị lộ, đặc biệt là những chuyện "nhạy cảm" như thế này.

Mới đây, người dùng TikTok tên Anna T đã chia sẻ câu chuyện phát hiện chồng ngoại tình theo cách thật tình cờ và đầy bất ngờ. Người ta nói tốt đẹp thì khoe ra, xấu xa thì đậy lại nhưng Anna muốn công khai câu chuyện của mình nhằm kêu gọi những người phụ nữ khác hãy luôn "lắng nghe linh tính của mình mách bảo" như cách cô phát hiện chồng ngoại tình thế này. 

Bà mẹ 1 con tiết lộ rằng cô phát hiện chồng mình không chung thủy sau khi tình cờ xem được tài khoản TikTok của "tiểu tam" trên mạng và nhận ra cô ta còn được chồng "chủ thớt" dẫn về tận nhà. 

Lướt TikTok giải trí, người phụ nữ vô tình phát hiện bí mật động trời của chồng, cách xử lý được dân mạng vỗ tay rần rần-1Anna đã phát hiện ra chồng ngoại tình theo một cách không ai ngờ tới.

Anna giải thích rằng cô luôn nghi ngờ chồng mình có người phụ nữ khác bên ngoài, nhưng mỗi lần cô định dò la thông tin gì đó là chồng cô lại nhanh chóng cắt lời và còn nói cô "vớ vẩn".

Đăng tải kèm bức ảnh chụp chiếc xe hơi của người phụ nữ khác bên ngoài nhà mình, Anna nói: "Các bạn ạ, hãy luôn lắng nghe linh tính của mình mách bảo. Người chồng hiện tại và tôi đã cãi nhau về cùng một cô gái trong nhiều tháng, tôi nhấn mạnh lại và vài tháng, chứ không phải vài ngày hay vài giờ đâu. Và lần nào cũng vậy, anh ta chỉ trích tôi là 'Em thật điên rồ, em thậm chí còn không biết mình đang nói về cái gì, chẳng có cô gái nào ở đây, em đang nói về cái gì vậy?'. Vậy mà xe của cô ta đậu trước cửa nhà tôi… đêm nay”.

Lướt TikTok giải trí, người phụ nữ vô tình phát hiện bí mật động trời của chồng, cách xử lý được dân mạng vỗ tay rần rần-2Anna không có mặt ở nhà vào thời điểm bức ảnh được chụp. Thực tế, sau phát hiện tình cờ trên TikTok, cô đã nhờ người bạn đến kiểm tra xem con gái mình có ổn không. Khi người bạn này đến nhà thì phát hiện chồng của Anna dẫn nhân tình về nhà, còn ngang nhiên đậu xe trước cửa.

Cô nói: "Tôi hiện đang phải ra ngoài vì công việc, vì vậy họ nghĩ rằng họ sẽ qua mặt tôi dễ dàng".

Trong một video tiếp theo, Anna giải thích rằng cô đã tải ứng dụng TikTok về điện thoại để giải trí trong thời gian vắng nhà và tài khoản của ả nhân tình của chồng cô đã ngẫu nhiên xuất hiện màn hình. Qua những đoạn video mà "tiểu tam" ấy đăng tải trên trang cá nhân, Anna có thể thấy chồng mình và cô ta đã dành thời gian bên nhau. Họ thậm chí đã cùng nhau vui vẻ vào cuối tuần trong mùa Giáng sinh.

Lướt TikTok giải trí, người phụ nữ vô tình phát hiện bí mật động trời của chồng, cách xử lý được dân mạng vỗ tay rần rần-3Anna nhớ lại: “Tôi đã có cảm giác nghi ngờ đó trong vài tháng nay, nhưng mọi thứ vỡ lở vào ngày tôi đến Mississippi. Tôi tải TikTok về một cách ngẫu nhiên. Thứ đầu tiên xuất hiện, thật buồn cười vì tôi thậm chí còn không theo dõi bất kỳ ai, là TikTok của cô ta và đó là khi tôi nhận ra rằng họ đã vui đêm Giáng sinh cùng nhau". 

Sau khi phát hiện sự thật, Anna đã gọi điện hỏi chồng cho ra lẽ thì anh ta lại bảo cô bị "khùng". Để chứng minh cho lời nói của mình, cô đã gửi bức ảnh cho anh ta và nói "Anh còn chối được nữa sao?" rồi lập tức tắt máy.

Các video của Anna đã thu về hơn 3 triệu lượt xem và hàng chục ngàn lượt bình luận.

"Trực giác của bạn luôn đúng. Bạn đã làm được điều đó! Thật đáng buồn là linh cảm ấy lại đúng", một người bình luận tỏ ra đồng cảm với Anna và khen ngợi cô bản lĩnh.

Một người khác đề nghị Anna trả đũa: "Đặt cho 'đôi gian phu dâm phụ' ấy 20 chiếc pizza với dòng chữ 'Tôi không điên và tôi biết điều đó' trên mỗi chiếc bánh pizza. Thật tiếc vì bạn đã phải trải qua điều kinh khủng này".

Người khác chia sẻ với Anna: "Tôi đã ở với người yêu cũ trong 11 năm, chúng tôi đã tranh cãi về cùng một cô gái trong suốt 11 năm đó. Đoán xem anh ta đã đính hôn với ai 6 tháng sau khi tôi bỏ rơi anh ta?".

Một người khác khen ngợi Anna vì sự điềm tĩnh và nói thêm: "Hãy nhìn vào sự duyên dáng, đẳng cấp, điềm tĩnh và lộng lẫy của một người phụ nữ! Anh ta rõ ràng đã đánh mất điều vô giá!".


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/luot-tiktok-giai-tri-nguoi-phu-nu-vo-tinh-phat-hien-bi-mat-dong-troi-cua-chong-cach-xu-ly-duoc-dan-mang-vo-tay-ran-ran-162210207135036246.htm

chồng ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.