"Mẹ hổ" bóp mũi con gái 6 ngày tuổi đến tắt thở

Nina Koistinen, 36 tuổi đã thừa nhận giết chết con gái 6 ngày tuổi của mình vì “đã có quá nhiều con và bị chia sẻ tình cảm”.

Nina Koistinen, 36 tuổi đã thừa nhận giết chết con gái 6 ngày tuổi của mình vì “đã có quá nhiều con và bị chia sẻ tình cảm”.

Theo tài liệu thu thập được của tòa án, Nina trước đây đã có bất đồng với các dịch vụ bảo vệ trẻ em và trước đó đã nói rằng cô muốn con gái mình “lên thiên đường trong một vụ tai nạn xe cố ý”.

Theo cảnh sát, chồng của Koistinen đã tìm thấy xác con gái 6 ngày tuổi, Maya trong nhà, gần đường 56 và Thunderbird, Phoenix, Mỹ vào sáng ngày 8/4. 



Nina Koistinen tự giết chết con gái

Trong quá trình khám nghiệm tử thi, nguyên nhân được cho là dẫn tới cái chết của Maya có thể là do bị nghẹt thở và cảnh sát đã tiến hành điều tra Nina Koistinen.

Cảnh sát không bắt Nina Koistinen trong lần lấy lời khai đầu nhưng ở lần thứ 2, cô đã bị bắt ngay.

“Trong buổi lấy lời khai, Nina thừa nhận cô đã giết Maya vì nghĩ rằng mình đã có quá nhiều con rồi và cô cảm thấy đố kỵ với tình cảm chồng mình dành cho Maya. Nina đã thừa nhận mình đã bịt mũi và khiến Maya ngạt thở".

"Mẹ hổ" Nina Koistinen sẽ phải đối mặt với tội danh giết người.

Theo ANTĐ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.