Meghan Markle bật khóc thừa nhận từng tìm đến cái chết khi ở với gia đình chồng: "Tôi không thiết sống nữa"

Meghan Markle "nước mắt lưng tròng" ngay trên sóng truyền hình để kể về những nỗi đau mà cô phải trải qua khi sống ở hoàng gia Anh.

Vào tối ngày 7/3 (giờ địa phương), sau nhiều lần "nhá hàng" gây xôn xao dư luận, chương trình phỏng vấn bom tấn giữa nhà Sussex với nữ hoàng truyền thông Oprah Winfrey đã chính thức được phát sóng trên CBS. Đúng như dự đoán trước đó của nhiều người, Meghan Markle và chồng dành phần lớn thời gian trong cuộc phỏng vấn kéo dài 90 phút để nói về cuộc sống của họ ở hoàng gia Anh.

"Tôi không muốn sống nữa"
Meghan Markle lần đầu tiên thừa nhận rằng cô từng có ý nghĩ sẽ tìm đến cái chết khi đang mang thai bé Archie được 5 tháng. Những áp lực bủa vây từ truyền thông và hoàng gia Anh khiến nữ công tước không thể nào chịu đựng nổi đến mức cô đã có ý định tự tử vì tin rằng "như thế sẽ tốt hơn cho tất cả mọi người".

Meghan Markle bật khóc thừa nhận từng tìm đến cái chết khi ở với gia đình chồng: Tôi không thiết sống nữa-1Meghan Markle bật khóc trong cuộc phỏng vấn bom tấn thừa nhận mình từng tìm đến cái chết.

"Tôi đã nói với Harry rằng 'Em không muốn sống nữa'. Và điều đó đã trở thành một suy nghĩ luôn thường trực và rõ ràng trong đầu tôi. Tôi nhớ như in anh ấy đã ôm chầm lấy mình ra sao. Tôi nói với Harry tôi cần phải đi đâu đó để tìm kiếm sự giúp đỡ. Tôi nói 'Em chưa từng cảm thấy như thế này, và em thực sự cần phải đi đâu đó'. Và tôi nhận được câu trả lời rằng tôi không thể làm như thế, bởi điều đó sẽ không tốt cho cả thể chế hoàng gia'. Tôi không muốn đặt thêm gánh nặng lên đôi vai chồng. Anh ấy đang phải gánh cả thế giới", Meghan vừa khóc vừa nói.

Cuối cùng, Meghan Markle đã tìm kiếm sự giúp đỡ từ một trong những người bạn thân thiết của Công nương Diana quá cố. Harry cũng cho hay anh cảm thấy rất xấu hổ khi anh không thể bảo vệ được vợ mình. 

"Tôi ngây thơ khi bước vào hoàng gia Anh"
Trong cuộc trò chuyện với bà hoàng truyền thông Winfrey, Meghan cũng thừa nhận mình đã rất "ngây thơ" khi bước chân vào hoàng gia Anh. Nữ công tước xứ Sussex cho hay cô không biết công việc của mình sẽ là gì sau khi cưới Hoàng tử Harry và đùa rằng chưa từng tìm kiếm thông tin về chồng trên mạng. 

Meghan Markle cũng nói thêm cô không lãng mạn hóa công việc mà mình sẽ đảm nhận nhưng thừa nhận tất cả những gì cô biết về hoàng gia chỉ là những gì cô từng được đọc, được xem trong những câu chuyện cổ tích.

Meghan Markle bật khóc thừa nhận từng tìm đến cái chết khi ở với gia đình chồng: Tôi không thiết sống nữa-2Meghan và Harry đã trao lời ước nguyện trước khi hôn lễ chính thức được cử hành.

Meghan cũng tiết lộ rằng Nữ hoàng là một trong số những người đầu tiên cô gặp ở Hoàng gia Anh sau khi dùng bữa trưa ở Royal Lodge để học cách cúi chào ra sao. "Tôi đã không biết gì nhiều về hoàng gia và cũng đã không tìm hiểu trước", Meghan nói.

Bên cạnh đó, vợ chồng Harry cũng cho biết, cặp đôi đã bí mật kết hôn 3 ngày trước khi chính thức làm hôn lễ hoàng gia. Meghan cho hay, không ai hay biết về hôn lễ bí mật đó của cặp đôi. Họ đã trao nhau lời thề ước hẹn một cách riêng tư nhất, đó là khoảnh khắc mà cặp đôi không bao giờ quên.

"Tôi bị mắc kẹt và cảm thấy tổn thương"
Về phần Công tước xứ Sussex, anh cũng có những trải lòng về quyết định rời khỏi hoàng gia. Harry đưa ra tiết lộ gây sốc rằng bản thân anh cảm thấy bị mắc kẹt và không thấy có lối thoát khi sống ở hoàng gia. "Cha tôi và anh trai tôi, họ cũng bị mắc kẹt, không thể rời đi", Harry cho biết. Harry nói rằng kể từ khi anh gặp Meghan, anh mới tìm thấy được sự đồng cảm.

Harry cũng phủ nhận thông tin anh "vượt mặt" gia đình để tự tuyên bố thông tin rời khỏi hoàng gia. Anh cho biết trước khi đưa ra thông báo chính thức, Harry đã thực hiện 3 cuộc gọi cho Nữ hoàng cùng với cha mình khi ở Canada. "Khi chúng tôi ở Canada, tôi đã thực hiện 3 cuộc gọi: 1 cho bà mình và 2 lần khác là với cha tôi. Tuy nhiên sau đó ông ấy đã ngừng nhận cuộc gọi của tôi", Harry nói.

Vào thời điểm đó, Thái tử Charles chỉ yêu cầu con trai gửi cho mình chi tiết bản kế hoạch rời khỏi hoàng gia mà không đưa ra sự trợ giúp nào dành cho Harry. Công tước thừa nhận anh cảm thấy thất vọng và đau đớn về hành động của cha mình. 

Meghan Markle bật khóc thừa nhận từng tìm đến cái chết khi ở với gia đình chồng: Tôi không thiết sống nữa-3Harry thừa nhận có rạn nứt với cha đẻ sau quyết định rời khỏi hoàng gia.

"Vào thời điểm đó, tôi đã tự giải quyết vấn đề của chính mình. Tôi cần làm điều này cho tổ ấm nhỏ của tôi. Tôi phải đem lại hạnh phúc cho mình, cho vợ và cho con trai Archie", Harry chia sẻ.

Công tước Sussex nói rằng hiện tại hai cha con anh đã nói chuyện với nhau lại bình thường nhưng vẫn còn khoảng cách nhất định. Mặc dù vậy, Harry khẳng định anh luôn yêu cha dù có rất nhiều tổn thương đã xảy ra, ưu tiên hiện tại của anh là hàn gắn mối quan hệ cha con với Thái tử Charles.

Bên cạnh đó, Harry cũng cho hay, anh cảm thấy "bị tổn thương" khi Nữ hoàng Anh quyết định tước bỏ các quyền bảo trợ và tước hiệu danh dự của nhà Sussex. Mặc dù vậy, Harry vẫn "hoàn toàn tôn trọng" quyết định của bà mình. Harry nhấn mạnh rằng vợ chồng anh vẫn sẽ hỗ trợ các tổ chức, hiệp hội vì đó là điều họ luôn muốn cống hiến.

Meghan Markle bật khóc thừa nhận từng tìm đến cái chết khi ở với gia đình chồng: Tôi không thiết sống nữa-4Meghan Markle bật khóc thừa nhận từng tìm đến cái chết khi ở với gia đình chồng: Tôi không thiết sống nữa-5
Harry cảm thấy tổn thương về quyết định của Nữ hoàng Anh.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/meghan-markle-bat-khoc-thua-nhan-tung-tim-den-cai-chet-khi-o-voi-gia-dinh-chong-toi-khong-thiet-song-nua-162210803130559930.htm

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.