Meghan Markle vui vẻ bế con đi dạo sau khi rút khỏi Hoàng gia Anh

Meghan Markle được nhìn thấy cùng con trai đi dạo ở công viên. Trong khi đó, Harry vừa kết thúc các phiên họp ở Anh trước khi đoàn tụ vợ con tại Canada.

Meghan Markle được nhìn thấy cùng con trai đi dạo ở công viên. Trong khi đó, Harry vừa kết thúc các phiên họp ở Anh trước khi đoàn tụ vợ con tại Canada.

Meghan Markle vui vẻ bế con đi dạo sau khi rút khỏi Hoàng gia Anh-1

Theo Daily Mail, sau nhiều ngày ở biệt thự trị giá 14 triệu USD, Meghan Markle đã đưa con trai Archie đi dạo trong rừng vào sáng 20/1. Trong khi đó, Hoàng tử Harry chuẩn bị lên đường đến Canada. Khu vực mẹ con nữ Công tước xứ Sussex dạo chơi là công viên Horth Regional Park Hill, cách nhà cô vài dặm.

Meghan Markle vui vẻ bế con đi dạo sau khi rút khỏi Hoàng gia Anh-2
Meghan Markle diện đồ năng động, bế con trai 8 tháng tuổi trước ngực. Hai tay cô giữ hai con chú chó cưng. Gương mặt vợ Hoàng tử Harry tươi cười vui vẻ khi bắt gặp ống kính. Chuyến đi này còn có một số vệ sĩ hộ tống Markle.
Meghan Markle vui vẻ bế con đi dạo sau khi rút khỏi Hoàng gia Anh-3
Hai nhân viên luôn giữ khoảng cách để đảm bảo buổi dạo chơi của mẹ con Công nương Anh được thoải mái nhất. Những ngày qua, thông tin Hoàng tử Harry và Meghan Markle rời khỏi Hoàng gia Anh đang là chủ đề khiến thế giới xôn xao. Quyết định này đã khiến cặp vợ chồng quyền lực xứ sương mù bị chê trách.
Meghan Markle vui vẻ bế con đi dạo sau khi rút khỏi Hoàng gia Anh-4
Tuy vậy, Markle được nhìn thấy có tâm trạng vui vẻ, thoải mái. Cô đã đến Canada ở được hơn hai tuần sau khi từ bỏ vị trí thành viên hoàng gia cấp cao.
Meghan Markle vui vẻ bế con đi dạo sau khi rút khỏi Hoàng gia Anh-5
Trước đó một ngày, Công tước xứ Sussex đã đến tham dự Hội nghị thượng đỉnh đầu tư Anh - Phi tại London trước khi bay tới Canada. "Harry chắc chắn đang rất phấn khích vì sắp sửa được gặp con trai Archie và Meghan, hai người thân mà anh đã không nhìn thấy trong gần hai tuần", Daily Mail bình luận.
Meghan Markle vui vẻ bế con đi dạo sau khi rút khỏi Hoàng gia Anh-6
Báo chí phương Tây đang đưa ra hàng loạt chỉ trích nhắm vào vợ chồng Harry, nhất là cách hành xử của Meghan Markle. Trong 2 năm làm dâu hoàng gia, cô đã phá vỡ nhiều quy tắc, mâu thuẫn với Công nương Kate và bị "ném đá" khi tỏ tái độ với cả Nữ hoàng Elizabeth. Mới đây, cha đẻ của Markle còn công khai chỉ trích con gái đã làm "mất giá" Hoàng gia Anh với quyết định của mình.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/meghan-markle-vui-ve-be-con-di-dao-sau-khi-rut-khoi-hoang-gia-anh-post1038317.html

Hoàng gia Anh

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.