Diện mạo mới của Hoàng tử William

Người hâm mộ Hoàng gia Anh phấn khích trước trước vẻ ngoài khác lạ của Hoàng tử William khi để râu. Khán giả nhận xét anh không chỉn chu như hình ảnh thường thấy nhưng lại mang nét quyến rũ riêng.

Hoàng tử William cùng Công nương Kate và nhiều người nổi tiếng khác đã vinh danh các vận động viên Olympic thuộc đội tuyển thể thao Vương quốc Anh trong video đặc biệt, được đăng trên tài khoản Instagram của vợ chồng xứ Wales vào ngày 11/8 - thời điểm kết thúc kỳ Thế vận hội mùa hè 2024 đáng nhớ ở Paris, Pháp.

Dù chỉ xuất hiện trong giây lát, Thân vương xứ Wales gây sốt cộng đồng mạng vì diện mạo khác lạ trong bộ râu quai nón. Dù không chỉn chu, bóng bẩy như ngày thường, người hâm mộ tỏ ra thích thú với hình ảnh mới của William.

Diện mạo mới của Hoàng tử William-1Diện mạo mới của Hoàng tử William-2

Thân vương và Vương phi xứ Wales chúc mừng các vận động viên Olympic Anh kết thúc mùa giải thành công. Ảnh cắt từ video.

Cư dân mạng bình luận: “Tôi phải xem lại lần nữa chỉ để thấy bộ râu của William”, “William hãy giữ lại bộ râu đó, chúng tôi muốn anh như vậy sau kỳ nghỉ lễ”, “William hãy giữ lại bộ râu đó, chúng tôi muốn anh như vậy sau kỳ nghỉ lễ. Công nương Catherine chắc hẳn không muốn để ai thấy anh ấy trong bộ dạng đó và cũng không muốn chồng mình cạo râu. Tôi không thể trách cô ấy vì điều đó”, “Thích William trong bộ râu rám nắng”, “William chưa cạo râu. Đã nhiều năm rồi chúng tôi không thấy điều đó. Thật là hút mắt!”, “Ôi trời ơi, tôi yêu bộ râu của William”…

Đây không phải là lần đầu tiên Hoàng tử William để râu. Vào Giáng sinh năm 2008, anh được chụp ảnh với bộ râu quai nón rậm rạp khi cùng gia đình đi lễ tại nhà thờ.

Lần gần nhất William lộ diện trước công chúng là tại trận chung kết Euro vào ngày 14/7. Vào thời điểm đó, anh mặc vest lịch sự và cạo râu sạch sẽ.

Gần một tháng qua, người thừa kế ngai vàng tương lai tạm thời lui về ở ẩn cùng vợ, Công nương Kate, và các con.

Theo Page Six, gia đình xứ Wales được cho là dành phần lớn thời gian nghỉ dưỡng tại ngôi nhà nông thôn Anmer Hall ở gần bãi biển phía bắc Norfolk (Anh). Vào cuối mùa hè, họ dự kiến đoàn tụ với Vua Charles và Hoàng hậu Camilla tại Lâu đài Balmoral (Scotland).

Diện mạo mới của Hoàng tử William-3
William gây chú ý khi để râu quai nón vào năm 2008. Ảnh: Getty Images.

Kate cũng nhận nhiều lời khen khi tái xuất trong video. Khán giả vui mừng vì thấy người đẹp sinh năm 1982 rạng rỡ, khỏe mạnh dù đang điều trị ung thư.

Mọi người chỉ ra Kate mặc lại chiếc áo kẻ ngang mà cô mặc trong video thông báo bị bệnh ung thư vào cuối tháng 3, nhưng thần sắc tươi tỉnh, hồng hào hơn so với vẻ u sầu và mệt mỏi trước đó.

Ngoài ra, cư dân mạng cũng phát hiện Kate không đeo chiếc nhẫn bằng đá sapphire và kim cương mà William tặng lúc cầu hôn vào năm 2010 trên ngón áp út tay trái như thường lệ, thay vào đó là món trang sức mới.

Bằng con mắt tinh tường, một số người nhận ra đó là món quà khác từ người chồng cùng tuổi của cô. Chiếc nhẫn vàng hồng đính ngọc trai và đá đá garnet, lần lượt tượng trưng cho sinh nhật của William vào tháng 6 và của Kate vào tháng 1.

Theo Dress Like a Duchess, Kate đeo chiếc nhẫn này vào tháng 6/2005 trong ngày tốt nghiệp của cô tại trường St. Andrews. Tuy nhiên, vào thời điểm đó, cô mang nó ở ngón giữa.

Trong hơn 10 năm làm dâu hoàng gia, người đẹp ít khi lấy chiếc nhẫn ra khỏi hộp trang sức, thay vào đó chuộng nhẫn đính hôn do Công nương Diana để lại hơn.

Diện mạo mới của Hoàng tử William-4
Công nương Kate đeo tín vật tình yêu thời đại học trong video cổ vũ đội tuyển thể thao Anh. Ảnh cắt từ video.

 

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/dien-mao-moi-cua-hoang-tu-william-post1663301.tpo?fbclid=IwY2xjawEoQqZleHRuA2FlbQIxMAABHagoPhZV-1EwJ04pJsISr_u3XGm-n3vzkC4rJI5pxl2Rz6X93q_8AwWqLw_aem_kuDxSeQlnSF6RVeGW6Z5RA

Hoàng gia Anh

Hoàng tử William


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.