"Hoàng tử William đang bị căng thẳng tột độ”

Theo nguồn tin thân cận của Cung điện: "William đang cố gắng hết sức... và bây giờ, anh ấy đang bị căng thẳng tột độ".

Hoàng tử William đang bị căng thẳng tột độ”-1(Ảnh: Getty)

Theo những nguồn tin thân cận với gia đình Hoàng gia cũng như những người quan tâm tới Cung điện, đây là thời điểm thực sự khó khăn - có lẽ là khó khăn nhất - đối với William. Người thừa kế ngai vàng trong tương lai của nước Anh hiện đang phải đối mặt với những biến cố sức khỏe của những người anh yêu thương nhất - Vua Charles và vợ anh, công nương xứ Wales Kate Middleton. William giờ đây vừa phải hỗ trợ vợ, đồng thời phải giúp đỡ cha mình - Vua Charles - vượt qua căn bệnh tương tự.

Ngoài việc phải đối mặt với bệnh tình của cha và vợ, William còn phải gánh chịu sự ghẻ lạnh cay đắng từ người em trai - Hoàng tử Harry. Mối quan hệ của cả hai đã tệ đi trông thấy, gần như không thể hàn gắn trong những năm qua.

Hoàng tử William đang bị căng thẳng tột độ”-2(Ảnh: Samir Hussein/WireImage)

William đang phải làm tất cả, đối mặt với nhiều khó khăn mà không có sự giúp đỡ của người mẹ thân yêu của mình, Công nương Diana. Và chỉ trong vòng vài tháng, cuộc đời anh đã thay đổi không thể thay đổi hơn được nữa. Theo các chuyên gia về Hoàng gia Anh, khả năng trở thành Vua của William được cho là sớm hơn nhiều so với những gì anh từng tưởng tượng.

"William đang cố gắng hết sức" - một nguồn tin thân cận của Cung điện nói với Page Six - "Bây giờ, anh ấy đang bị căng thẳng tột độ".

Khi Kate ông khai với thế giới về bệnh tình của cô trong một video quay tại điền trang Windsor, cô đã nói rằng cô bị ung thư và đã bắt đầu điều trị hóa trị. Kate cho biết mình đã được chẩn đoán sau phẫu thuật và hóa trị dự phòng. Cô cũng cho biết mình nhận được nhiều sự hỗ trợ của chồng.

"Có William bên cạnh cũng là nguồn an ủi và yên tâm tuyệt vời" - Kate nói - "Chúng tôi hy vọng bạn sẽ hiểu rằng, với tư cách là một gia đình, chúng tôi hiện cần một chút thời gian, không gian và sự riêng tư trong khi tôi hoàn thành quá trình điều trị của mình".

Hoàng tử William đang bị căng thẳng tột độ”-3(Ảnh: ZUMAPRESS)

Mong muốn sự riêng tư của William được cho biết đã hình thành sau cái chết của mẹ anh vào năm 1997 và mong muốn này không hề suy giảm trong những năm tiếp theo - kể từ vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra. Đó cũng là chìa khóa cho tính cách của William.

Mặc dù Hoàng tử Harry luôn thẳng thắn trước sự chú ý của giới truyền thông đối với mẹ của họ nhưng William lại luôn im lặng hơn về vấn đề này. Một nguồn tin của Cung điện cho biết: "William luôn ghét báo chí vì những gì đã xảy ra với mẹ mình và không giấu giếm điều đó".

Người này cho biết người thừa kế ngai vàng tương lai của nước Anh có thể rất cứng đầu và không phải là người dễ bị khuất phục. Trước khi Kate chính thức thông báo tình trạng sức khỏe của cô, Cung điện Kensington chịu áp lực rất lớn phải nói ra chuyện gì đã xảy ra với Kate khi các thuyết âm mưu vô lý mọc lên như nấm, thì William vẫn giữ vững lập trường.

Theo Page Six, những nhân viên hàng đầu thậm chí còn không được biết điều gì đã xảy ra vì William rất muốn bảo vệ quyền riêng tư của vợ mình. Một người trong cuộc khác của Cung điện nói với Page Six rằng William đã bị ảnh hưởng nặng nề bởi những cáo buộc rằng anh ấy đã để vợ mình phải đương đầu với vụ bê bối về bức ảnh photoshop trong Ngày của Mẹ.

Người này cũng cho biết những người bên trong Cung điện Kensington cũng đặc biệt tức giận trước những trò đùa của Colbert về William và cáo buộc ngoại tình vào thời điểm anh đang phải đối mặt với những khó khăn như vậy.

"Colbert nợ họ một lời xin lỗi sâu sắc, điều đó thật kinh khủng" - người thân cận của Cung điện nói.

Theo VTV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtv.vn/van-hoa-giai-tri/hoang-tu-william-dang-bi-cang-thang-tot-do-2024032414194692.htm

Hoàng tử William


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.