Mỹ: Phi cơ mất kiểm soát, đâm sầm xuống biển từ trên không

Cảnh tượng chiếc phi cơ lao thẳng xuống mặt biển đã khiến cho nhiều người có mặt tại hiện trường vô cùng hoảng loạn.

Trang Daily Mail mới đây đưa tin, chiều ngày 30/7 vừa qua một vụ tai nạn hy hữu đã xảy ra tại bãi biển ở New Hampshire, Mỹ, trước sự chứng kiến của vô số du khách trên biển.

Theo như video tình cờ ghi lại được toàn bộ sự việc, có thể thấy hình ảnh một chiếc phi cơ đang ở trên không bỗng nhiên gặp sự cố, mất kiểm soát và lập tức đâm sầm xuống khu vực cách bờ biển Hampton Beach chỉ khoảng 30 mét.

Mỹ: Phi cơ mất kiểm soát, đâm sầm xuống biển từ trên không-1Cú va chạm cực mạnh khiến chiếc phi cơ lật úp

Cảnh quay được ghi lại bằng điện thoại di động cho thấy chiếc phi cơ gặp nạn này thuộc dòng Piper PA-18. Sau khi gặp sự cố, cú va chạm mạnh với mặt biển đã khiến nó bị lật một vòng và kết thúc với phần đuôi hướng lên trên.

May mắn thay, phi công điều khiển chiếc máy bay này cũng nhanh chóng thoát ra ngoài và bơi đến nơi an toàn mà không bị thương. Anh ấy là người duy nhất trên tàu bay vào thời điểm đó.

Ngoài ra, cũng không có bất kỳ du khách nào trên biển bị thương bởi vụ tai nạn này. Tuy nhiên, vào thời điểm xảy ra vụ việc, hàng ngàn người trên bãi biển New Hampshire đều bị choáng váng trước những gì họ đã chứng kiến.

Mỹ: Phi cơ mất kiểm soát, đâm sầm xuống biển từ trên không-2
Nhiều người hoảng loạn khi chứng kiến vụ tai nạn

Liane McNamara, người có mặt cùng gia đình tại bãi biển, kể lại với Lãnh đạo Liên minh New Hampshire: "Lúc đó tôi đã nghĩ rằng chiếc máy bay đang bay thật thấp. Nó cứ tiếp tục giảm độ cao. Sau đó, nó lao thẳng xuống và lật úp".

Ngay sau vụ việc xảy ra, một nhóm nhân viên cứu hộ và những người có mặt tại bãi biển đã dùng dây thừng hạng nặng để kéo chiếc máy bay lên khỏi mặt nước và di chuyển dọc bờ biển.

Mỹ: Phi cơ mất kiểm soát, đâm sầm xuống biển từ trên không-3Chiếc phi cơ sau đó đã chìm xuống biển và được đội cứu hộ nỗ lực đưa về bờ

Hiện tại, cảnh sát Hampton cho biết họ và các nhân viên cứu hỏa đã có mặt tại hiện trường vụ tai nạn, đồng thời các thành viên của Lực lượng Bảo vệ Bờ biển Hoa Kỳ và Đơn vị Tuần tra Hàng hải của Cảnh sát Bang New Hampshire đã có mặt tại bãi biển. Vụ tai nạn hiện đang được Cục Hàng không Liên bang và Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia điều tra với sự hợp tác của phi công.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/my-phi-co-mat-kiem-soat-dam-sam-xuong-bien-tu-tren-khong-20230801113201074.htm

tai nạn máy bay


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.