Người đàn bà bí ẩn dùng lưỡi chữa bệnh về mắt

Một phụ nữ Bosnia thường dùng lưỡi liếm vào nhãn cầu người bệnh để chữa các bệnh về mắt, thậm chí là bệnh đục thủy tinh thể.

Một phụ nữ Bosnia thường dùng lưỡi liếm vào nhãn cầu người bệnh để chữa các bệnh về mắt, thậm chí là bệnh đục thủy tinh thể.


Người đàn bà bí ẩn dùng lưỡi chữa bệnh về mắt
Mọi người ở khắp nơi tìm đến nhà Cebic để nhờ bà chữa bệnh. Ảnh: odditycentral.com

Bà Hava Cebic, 77 tuổi, sống tại làng Crnjevo, miền bắc Bosnia, khẳng định bà có thể chữa tất cả các bệnh liên quan đến mắt bằng cách liếm vào tròng mắt người bệnh. Bà thường chữa cho những những người hàng xóm mỗi khi họ gặp các vấn đề về mắt. Người đàn bà có khả năng kỳ lạ này đã hành nghề 40 năm. Mọi người từ khắp các thị trấn và các ngôi làng lân cận đều tìm đến nhà Cebic để nhờ bà chữa bệnh, Daily Mail đưa tin.

Theo lời kể của cụ bà 77 tuổi, cách dùng lưỡi chữa bệnh của bà có thể điều trị các chứng dị ứng ở mắt, lấy các vật thể lạ ra ngoài, chứng khô mắt và viêm kết mạc. Thậm chí, bà khẳng định biện pháp này có thể làm tăng thị lực và giảm triệu chứng của bệnh đục thủy tinh thể. Cebic cam đoan phương pháp của bà cực kỳ an toàn bởi trước khi liếm vào mắt người bệnh, bà đã nhúng lưỡi qua rượu để ngăn ngừa nhiễm trùng.

Bà phát hiện ra khả năng chữa bệnh bí ẩn của lưỡi từ rất nhỏ. Trong lúc chơi đùa, bà ghìm chặt anh trai và liếm vào nhãn cầu sau khi anh kêu khô mắt. Sau đó, người anh nói rằng anh ấy có thể nhìn rõ hơn.

Cebic khẳng định bà có thể chữa khỏi các căn bệnh về mắt ngay cả khi các bác sĩ bó tay. Chồng bà trước đây không tin về khả năng bí ẩn này. Tuy nhiên, sau một lần nhờ bà dùng lưỡi lấy mẩu gỗ rơi vào mắt, ông đã hoàn tin rằng vợ ông sở hữu một chiếc lưỡi có khả năng đặc biệt.

Quá trình chữa bệnh chỉ diễn ra khoảng một đến hai phút. Cebic không thu tiền chữa bệnh của tất cả mọi người nhưng họ thường cảm ơn bà bằng việc tự nguyện đưa một khoản tiền nhỏ.

Trong khi đó, thời gian gần đây, giới trẻ Nhật Bản rộ lên trào lưu liếm tròng mắt. Các bạn trẻ hào hứng căng mắt để người đối diện liếm vào con ngươi rồi chụp ảnh, quay phim lại. Các chuyên gia khẳng định, đây là trò chơi nguy hiểm, tiềm ẩn sự lây lan của nhiều loại vi khuẩn từ miệng vào trong mắt và có thể dẫn đến hậu quả viêm kết mạc hoặc áp xe hốc mắt.



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.