Nữ du khách gặp họa mất một cánh tay vì nhầm lẫn đáng tiếc khi đi bơi ở biển

Một du khách đến Ai Cập đã gặp họa thảm khốc vì nhầm lẫn tai hại.

Theo Daily Mail, nữ du khách (giấu tên) đến từ thành phố Alexandria, bang Virginia (Mỹ). Cô cùng vài người bạn đến bãi biển ở Ai Cập để vui chơi, nghỉ dưỡng nhưng không ngờ lần đi du lịch này đã biến thành thảm họa vì sự nhầm lẫn tai hại.

Thông tin từ phía cảnh sát cho hay, nhóm du khách bơi lội trên Bãi biển Laguna ở thị trấn Dahab, thuộc vùng bờ biển phía Đông Nam của Bán đảo Sinai (Ai Cập). Ban đầu, họ đã nhầm lẫn về sự xuất hiện của một con cá to lớn, cho rằng đó là cá ngừ đại dương, không phải cá mập.

Nữ du khách gặp họa mất một cánh tay vì nhầm lẫn đáng tiếc khi đi bơi ở biển-1Người phụ nữ được đưa ra khỏi bãi biển và đến bệnh viện trong tình trạng bất tỉnh vì bị cá mập tấn công. Bác sĩ buộc phải cắt bỏ cánh tay trái của nạn nhân.

Họ vẫn vui vẻ bơi lội mà không biết mình đang cận kề "tử thần". Một người phụ nữ trong nhóm du khách bị con cá mập to lớn tấn công.

Một đoạn video lan truyền trên mạng xã hội và được truyền thông địa phương đăng tải cho thấy nhân chứng gấp rút đưa người phụ nữ lên xe cứu thương. Cô được cứu khỏi biển trong tình trạng bất tỉnh và sau đó phải nhập viện.

Những người đi biển hoảng loạn tháo chạy sau vụ tấn công tại khu nghỉ dưỡng Dahab, cách thành phố Sharm el-Sheikh khoảng 57km về phía Bắc.

Nữ du khách gặp họa mất một cánh tay vì nhầm lẫn đáng tiếc khi đi bơi ở biển-2Cảnh tượng hoảng loạn khi sự việc xảy ra.

Nữ du khách gặp họa mất một cánh tay vì nhầm lẫn đáng tiếc khi đi bơi ở biển-3Đây là bãi biển du lịch nổi tiếng của Ai Cập.

Tại bệnh viện, bác sĩ buộc phải cắt bỏ cánh tay bên trái để đảm bảo an toàn tính mạng cho nạn nhân. Tình trạng của cô sau đó được mô tả là "ổn định".

Theo báo cáo của cảnh sát, một cuộc tìm kiếm kéo dài 2 giờ bằng lao để tìm con cá mập tấn công du khách nhưng không xác định được vị trí của con vật mặc dù có người đã nhìn thấy nó. Bãi biển lập tức bị đóng cửa sau vụ tấn công.

Nữ du khách gặp họa mất một cánh tay vì nhầm lẫn đáng tiếc khi đi bơi ở biển-4Một cuộc tìm kiếm con cá mập kéo dài 2 giờ đồng hồ nhưng không cho kết quả.

Một con cá mập đã được nhìn thấy đang rình mò du khách ở vùng biển ngoài khơi khu nghỉ dưỡng Dahab của Ai Cập vào tháng 8, dẫn đến lệnh cấm bơi lội tạm thời vào thời điểm đó, nhưng sau đó khu vực này được mở cửa trở lại.

Hồi tháng 6 mới đây, một du khách người Nga tên Vladimir Popov, 23 tuổi, đã bị cá mập hổ tấn công tử vong ở bãi biển thuộc thành phố Hurghada (Ai Cập).

Có thông tin cho rằng thanh niên đã bị giết bởi cùng một con cá mập từng tấn công khách du lịch một năm trước đó.

Khách du lịch từ trên bờ kinh hãi chứng kiến con vật tấn công người đàn ông trước khi kéo anh xuống nước. Bạn gái của anh đã trốn thoát trong hoảng loạn.

Du khách này đã có chuyến lưu trú dài hạn ở Ai Cập và đã chuyển đến một khu nghỉ dưỡng cùng với cha mình vài tháng trước đó. Cha anh cũng chứng kiến toàn bộ sự việc.

Vào tháng 7 năm 2022, bà Elisabeth Sauer, 68 tuổi, người Áo, đã bị cá mập tấn công ngay trước sự chứng kiến kinh hoàng của nhiều du khách có mặt trên bãi biển. Chỉ 15 phút trước đó, những vị khách du lịch nói tiếng Anh cảnh báo nhân viên cứu hộ Ai Cập về cá mập nhưng không được cảnh giác.

Người phụ nữ thứ hai, được xác định là công dân Romania ở độ tuổi 40, đã thiệt mạng trong một cuộc tấn công tương tự, chỉ cách nơi bà Elisabeth Sauer tử vong 200m. Cùng ngày, thi thể bị biến dạng nặng nề của cô được tìm thấy trên một rạn san hô gần đó.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/nu-du-khach-gap-hoa-mat-mot-canh-tay-vi-nham-lan-dang-tiec-khi-di-boi-o-bien-20230914172851035.htm

Tai nạn kinh hoàng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.