Phóng to 10 lần bức họa cổ hơn 350 tuổi, dân mạng ngỡ ngàng phát hiện món đồ đẳng cấp từ "thế giới tương lai"

Nhiều người cho rằng đồ vật trong bức tranh thực sự khiến họ liên tưởng đến thuyết du hành thời gian.

Các kiệt tác nghệ thuật từ lâu đã khơi gợi sự tò mò, yêu thích của nhiều người yêu nghệ thuật. Đối với những tác phẩm hội họa lâu đời, nhiều người cho rằng nó luôn ẩn chứa một ý nghĩa hoặc một chi tiết nào đó khiến cho bức tranh trở nên đặc biệt.

Đối với Pieter de Hooch, một họa sĩ thời kỳ Hoàng kim người Hà Lan nổi tiếng với những tác phẩm vẽ khung cảnh gia đình yên tĩnh, bức tranh từ năm 1670 của ông đã xuất hiện một chi tiết cực kỳ khó tin và khiến không ít người bất ngờ.

Phóng to 10 lần bức họa cổ hơn 350 tuổi, dân mạng ngỡ ngàng phát hiện món đồ đẳng cấp từ thế giới tương lai-1Bức tranh gây chú ý của họa sĩ người Hà Lan

Theo đó, bức tranh hơn 350 năm tuổi của họa sĩ được trưng bày tại phòng nghệ thuật tại Rijksmuseum, Amsterdam, Hà Lan vẽ khung cảnh có hai người phụ nữ, 1 người mặc váy xanh ngọc ngồi trên ghế với chú chó trên đùi, người còn lại mặc trang phục màu nâu đỏ đang đứng và cầm một vật trên tay.

Chuyện không có gì đặc biệt khi chính CEO Tim Cook của hãng công nghệ đình đám Apple lần đầu tiên nhìn thấy bức tranh của De Hooch trong phòng trưng bày nghệ thuật đã khẳng định: "Có một chiếc iPhone trong một trong những bức tranh. Thật khó để nhìn thấy nhưng tôi thề là nó ở đó."

Phóng to 10 lần bức họa cổ hơn 350 tuổi, dân mạng ngỡ ngàng phát hiện món đồ đẳng cấp từ thế giới tương lai-2Cô gái mặc váy nâu được cho là đang cầm chiếc iphone trên tay

Kể từ đó, tin tức này đã khiến những người theo thuyết âm mưu du hành thời gian vô cùng thích thú và tìm đến bức tranh để chứng kiến chiếc "điện thoại thông minh" trên tay người phụ nữ trong tranh.

Tuy nhiên, không giống như lầm tưởng của nhiều người và cả CEO Tim Cook, các chuyên gia cho biết nếu xét tên của bức tranh là "Người phụ nữ trẻ với một lá thư và người đưa tin", đồ vật gây hiểu nhầm trong tranh thực chất không phải là một chiếc Iphone đời mới mà là một phong bì thư có hình dạng chữ nhật giống như điện thoại thông minh.

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/phong-to-10-lan-buc-hoa-co-hon-350-tuoi-dan-mang-ngo-ngang-phat-hien-mon-do-dang-cap-tu-the-gioi-tuong-lai-d287342.html

bức tranh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.