Rùng mình phát hiện con giun ngọ nguậy trong bánh hamburger

Đoạn clip ghi lại cảnh tượng một con giun còn sống chui ra từ chiếc bánh hamburger đã khiến bất cứ ai nhìn thấy cũng không khỏi rùng mình.

Đoạn clip ghi lại cảnh tượng một con giun còn sống chui ra từ chiếc bánh hamburger đã khiến bất cứ ai nhìn thấy cũng không khỏi rùng mình.

Diana Serik, một tín đồ của đồ ăn nhanh đã quay lại cảnh tượng kinh hoàng khi phát hiện ra một thành phần lạ trong chiếc bánh hambergur của mình tại cửa hàng ở Astana, thủ đô của Kazakhstan.

Sau khi cắn một miếng bánh hamburger, cô đã thấy một con giun còn sống và đang chui ra khỏi chiếc bánh.

Clip ghi lại cảnh một con giun đất bò ra từ trong chiếc bánh hamburger đang ăn dở.

Sau khi được đăng tải lên facebook, đoạn clip ngay lập tức thu hút dư luận và cửa hàng bị yêu cầu đóng cửa đề kiểm tra chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm.

Trong đoạn clip, Diana quay lại cảnh con giun màu đen, dài đang cố ngọ nguậy chui ra khỏi chiếc bánh.

 Hình ảnh con giun đất dài bò ra từ chiếc bánh.

Hình ảnh con giun đất dài bò ra từ chiếc bánh.

“Thật sự là kinh tởm. Chúng tôi đã vào nhà hàng chuyên bán đồ ăn nhanh Hardee trên đường Kabanbay Batyra. Và đây là nững gì tôi ‘khám phá’ được trong chiếc bánh của mình. Mọi người hãy cẩn thận!” cô Diana bức xúc nói.

Tuy nhiên, phía nhà hàng – một chi nhánh của chuỗi các cửa hàng hãng đồ ăn nhanh của Hardee lên tiếng giải thích rằng đồ ăn của họ luôn được kiểm tra cẩn thận.

Đại diện hãng Hardee khẳng định trên truyền thông xã hội rằng: “Chúng tôi luôn kiểm tra mọi thứ kĩ càng trước khi bán và chúng tôi có đầy đủ các chứng chỉ vệ sinh an toàn thực phẩm.”

Olzhas, một thành viên trên trang mạng xã hội địa phương thắc mắc: “Rõ ràng đây là một con giun đất, làm sao nó có thể chui vào trong chiếc bánh chứ?”

Vụ việc này một lần nữa cho thấy, vệ sinh an toàn thực phẩm không chỉ là vấn đề đau đầu Trung Quốc - quốc gia thường xuyên phát hiện và phanh phui những vụ thực phẩm bẩn.

Tại Việt Nam và thậm chí là cả những nước phát triển trên thế giới, những vụ việc tiêu cực vẫn cứ xảy ra. Điều này đặt ra một câu hỏi lớn đối với các nhà chức trách và quan trọng hơn là lương tâm của những người kinh doanh?

Phải chăng những giá trị đạo đức căn bản trong xã hội đang bị “đánh cắp” không thương tiếc chỉ vì những đồng lợi nhuận bẩn?

Theo Thế giới trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.