Sắp kết hôn thì nhận được tin nhắn của "kẻ thứ 3" cùng bức hình về gã hôn phu gian dối, cô gái có cách xử trí tài tình khiến ai cũng nể phục

Thay vì đánh ghen làm ầm ĩ lên mọi chuyện, cô gái trẻ đã có cách xử trí hiếm ai có được và nhận nhiều lời khen nức nở từ cộng đồng mạng.

Cô Amy Hands, 23 tuổi, sống ở Anh, đã gây chú ý cộng đồng mạng khi chia sẻ câu chuyện của mình và gã hôn phu tệ bạc, trăng hoa. Người phụ nữ cho hay, cô cùng hôn phu Liam Murphy là đôi bạn thanh mai trúc mã với nhau.

Họ ở bên nhau từ thời thơ ấu và sau đó quyết định hẹn hò khi cả hai đều 16 tuổi. Amy thừa nhận rằng ban đầu cô nghĩ rằng Liam là một người đàn ông không thể hoàn hảo hơn. Cô gái trẻ cho hay: "Liam và tôi sống rất gần nhau. Cha mẹ tôi cũng rất yêu quý anh ấy. Chúng tôi hầu như không bao giờ xảy ra tranh cãi và sau 5 năm bên nhau, tôi rất hiểu anh ấy".

Vào năm 2017, khi Liam quỳ gối cầu hôn, Amy đã nhanh chóng nhận lời đồng ý và lễ đính hôn giữa cặp đôi cũng được cử hành ngay sau đó. Tuy nhiên trong khi chờ đợi một hôn lễ đẹp như mơ thì Amy không ngờ rằng cô phải đón nhận một tin rất sốc về vị hôn phu của mình.

Sắp kết hôn thì nhận được tin nhắn của kẻ thứ 3 cùng bức hình về gã hôn phu gian dối, cô gái có cách xử trí tài tình khiến ai cũng nể phục-1Cô Amy cùng vị hôn phu trong thời gian còn ở bên nhau.

Trong Lễ tình nhân năm 2018, Amy háo hức chờ đợi trải qua một đêm lãng mạn với chồng tương lai, người đã hứa cho cô một "bất ngờ lớn". Tuy nhiên vào ngày hôm đó, Liam gọi điện rằng anh đang bị ốm và không thể ra ngoài được.

Amy đành chấp nhận đón ngày Lễ tình nhân một mình và nằm lướt Facebook để giết thời gian. Tuy nhiên, người phụ nữ không ngờ rằng trong danh sách gợi ý kết bạn, cô nhìn thấy bức ảnh của cô gái trẻ chụp cùng Liam đặt làm ảnh đại diện. Mối nghi ngờ bắt đầu dâng lên trong lòng cô gái trẻ.

"Tôi lướt trang cá nhân của cô ấy và tìm thấy vô số hình ảnh cô này chụp cùng vị hôn phu của tôi. Tôi đã hỏi Liam về điều này nhưng anh ấy phủ nhận có liên quan đến cô gái và cho hay họ chỉ là bạn bè xã giao", Amy cho biết.

Vào một đêm nọ, Amy bất ngờ nhận được dòng tin nhắn: "Tôi là bạn gái của Liam, tôi không hề biết rằng cô cũng đã ở cùng với anh ấy". Amy rất sốc và nhanh chóng gửi lại dòng tin nhắn rằng cô là vợ sắp cưới của Liam.

Sắp kết hôn thì nhận được tin nhắn của kẻ thứ 3 cùng bức hình về gã hôn phu gian dối, cô gái có cách xử trí tài tình khiến ai cũng nể phục-2Amy đã giảm cân, lột xác sau khi chia tay vị hôn phu tệ bạc.

Mặc dù vậy, tin nhắn từ người lạ lại tiếp tục gửi đến một bức hình Liam đang âu yếm một cô gái trong ngày lễ tình nhân. Cả hai người phụ nữ tiếp tục nhắn tin qua lại và Amy càng choáng váng hơn khi biết hôn phu của mình cùng cô gái kia đã hẹn hò với nhau được 7 tháng.

Amy cho hay: "Tôi cảm thấy kinh tởm và trái tim tôi đã tan nát. Anh ấy đã cầu hôn tôi nhưng vẫn lén lút qua lại với người phụ nữ khác".

Tuy nhiên đó chưa phải là điều tồi tệ nhất. Vị hôn phu của Amy cuối cùng cũng thừa nhận rằng anh ta đã hẹn hò với 2 cô gái cùng một lúc là cô gái trên Facebook và người đã nhắn tin cho Amy. Dù rất đau lòng nhưng Amy không lựa chọn cách đánh ghen ầm ĩ mà quyết định chia tay bạn trai lâu năm, người mà cô từng hết mực tin tưởng và thương yêu.

Dù phải mất một thời gian để chữa lành vết thương nhưng Amy cho biết cô không thể để một người đàn ông bội bạc hủy hoại tương lai của mình. Amy đã tích cực rèn luyện thể thao khiến cô sở hữu vóc dáng cân đối hơn.

"Bây giờ tôi yêu cuộc sống độc thân của mình và tôi giờ đây trông thật tuyệt vời. Cảm ơn người phụ nữ đã nhắn tin cho tôi giúp tôi nhận ra bộ mặt thật của gã đàn ông tồi tệ", Amy cho hay.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/sap-ket-hon-thi-nhan-duoc-tin-nhan-cua-ke-thu-3-cung-buc-hinh-ve-ga-hon-phu-gian-doi-co-gai-co-cach-xu-tri-tai-tinh-khien-ai-cung-ne-phuc-162202311130910173.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.