Phát hiện hôn phu ngoại tình trước ngày cưới, cô gái trẻ đón nhận cái kết bi thảm và dòng trạng thái trên Facebook đã vạch trần tất cả

Một vụ án thương tâm đã xảy ra khi cô dâu chết tức tưởi trước ngày cưới và hung thủ gây ra vụ việc khiến dư luận vô cùng căm phẫn.

Mới đây, một người đàn ông Thái Lan 26 tuổi đã bị kết án chung thân vì giết vợ sắp cưới. Bạn gái của người đàn ông cũng nhận hình phạt tương tự khi cặp đôi thông đồng với nhau gây ra vụ án chấn động dư luận Thái Lan vào năm 2017.

Nạn nhân Nontiya Krowjatturat, 25 tuổi bị sát hại vào ngày 19/12/2017, chỉ 5 ngày trước khi hôn lễ của cô với vị hôn phu Ronnachai Panchart diễn ra. Được biết, nạn nhân là một nha sĩ làm tại một bệnh viện ở tỉnh Chumphon, miền Nam Thái Lan, đã được đồng nghiệp phát hiện tử vong tại nhà riêng thuộc khu dân cư của bệnh viện. Do không thấy cô Nontiya Krowjatturat đi làm vào sáng hôm xảy ra sự việc nên họ đã đến kiểm tra xem tình hình.

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy nạn nhân bị kẻ thủ ác sát hại bằng súng vào đêm hôm trước. Các đoạn camera giám sát thu được đã ghi lại hình ảnh của một kẻ đeo mặt nạ, trùm đầu kín mít, lẻn vào ký túc xá trong thời gian xảy ra vụ án mạng.

Phát hiện hôn phu ngoại tình trước ngày cưới, cô gái trẻ đón nhận cái kết bi thảm và dòng trạng thái trên Facebook đã vạch trần tất cả-1Nạn nhân và vị hôn phu trong ảnh cưới.

Sau đó, cảnh sát đã đột kích vào nhà của Panchart ở huyện Lang Suan và tìm thấy quần áo dính máu của nghi phạm. Họ xác nhận người này chính là kẻ thủ ác và đã thực hiện lệnh bắt giữ. Bên cạnh đó, dựa theo trạng thái chia sẻ mới nhất trên Facebook của nạn nhân cho thấy cô đã ám chỉ việc chồng sắp cưới của mình có mối quan hệ tình ái với cô gái khác trong một lần đến nhà thăm anh này.

Do vậy, cảnh sát đã bắt giữ cô Naruemol Chuaysombat, tình nhân của kẻ thủ ác để điều tra làm rõ sự việc. Được biết, sau khi vụ ngoại tình bị phát hiện, mối quan hệ giữa cặp đôi sắp cưới ngày càng xấu đi. Panchart vốn là nhân viên của Cơ quan Điện lực địa phương, tại sở cảnh sát, người đàn ông nói rằng sau khi bị phát hiện, hắn và nạn nhân thường xuyên cãi vã. Sợ bị vợ sắp cưới phanh phui chuyện ngoại tình, ảnh hưởng đến công việc và muốn được sống với người mình yêu nên người đàn ông đã thực hiện âm mưu thâm độc.

Panchart lẻn vào nơi ở của vợ sắp cưới khi cô này đã tắt đèn đi ngủ. Vì có tiếng động nên nạn nhân đã tỉnh dậy và bị chồng sắp cưới dùng súng bắn vào ngực. Trong khi đó, bạn gái của Panchart ban đầu phủ nhận liên quan đến vụ việc nhưng cảnh sát điều tra ra rằng khẩu súng sát hại nạn nhân thuộc quyền sở hữu của cô nhân tình Naruemol Chuaysombat, được mua với giá 7.000 baht (5 triệu đồng theo tỷ giá hiện tại).

Phát hiện hôn phu ngoại tình trước ngày cưới, cô gái trẻ đón nhận cái kết bi thảm và dòng trạng thái trên Facebook đã vạch trần tất cả-2Nhân tình (bên phải) của người đàn ông đã mua súng để giết chết nạn nhân.

Chính Naruemol Chuaysombat đã lái xe chở bạn trai đến bệnh viện và hỗ trợ tên này rời khỏi hiện trường sau khi thực hiện vụ giết người và phi tang khẩu súng đi. Cảnh sát sau đó đã tìm được khẩu súng và nó trở thành bằng chứng quan trọng để buộc tội người phụ nữ này.

Cha mẹ của nạn nhân đã vô cùng đau đớn khi cô con gái giỏi giang lại chết tức tưởi trước thềm đám cưới. Ảnh cưới của cặp đôi khiến nhiều người xót xa và căm phẫn khi cô dâu nở nụ cười ngọt ngào bên chú rể những tưởng có cái kết viên mãn nhưng lại là bi kịch đẫm máu. Còn chú rể vì sự ích kỷ và lòng tham của mình mà nhẫn tâm giết đi cô gái đã tin tưởng hứa trao cho anh cả cuộc đời.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/phat-hien-hon-phu-ngoai-tinh-truoc-ngay-cuoi-co-gai-tre-don-nhan-cai-ket-bi-tham-va-dong-trang-thai-tren-facebook-da-vach-tran-tat-ca-162200411073209430.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.