Sốc: Tù nhân chui đầu vượt ngục qua ống thải phân

Một tù nhân tại Brazil đã dùng kế chui đầu qua ống thải phân để vượt ngục nhưng bất thành khiến nhiều người chứng kiến sốc nặng

Một tù nhân tại Brazil đã dùng kế chui đầu qua ống thải phân để vượt ngục nhưng bất thành khiến nhiều người chứng kiến sốc nặng

Tin tức trên báo Công an Nhân dân, lần đầu tiên ở Brazil, một tù nhân đã cố gắng vượt ngục bằng cách chui đầu qua ống thải phân tại nhà vệ sinh. Nỗ lực vượt ngục của tù nhân bị camera giám sát an ninh trại giam ghi lại, trong một đoạn video đăng tải lên mạng xã hội LiveLeaks vào ngày 29/12 cho thấy phân phủ kín toàn thân anh ta từ đầu đến chân.


Tên tù nhân chui đầu qua ống thải phân khiến nhiều người sốc nặng.

Theo đoạn video, người đàn ông đang cố gắng chui đầu qua ống thải phân của một nhà vệ sinh công cộng hòng trốn khỏi một nhà tù ở Brazil.

Thật không may cho kẻ vượt ngục vì tên này đã bị lực lượng an ninh phát hiện, khi đang ngoi ngóp mắc kẹt trong ống cống đầy chất thải. Báo An ninh Thủ đô thông tin.

Ngay sau khi đăng tải lên mạng xã hội LiveLeaks, đoạn video đã nhận được gần 150.000 lượt xem trong 5 ngày. Đây có lẽ là vụ vượt ngục khiến nhiều người phải ngao ngán nhất ở Brazil, khi mà tù nhân tìm mọi cách để trốn bằng được khỏi phòng giam. 

Trước đó, có rất nhiều vụ vượt ngục theo cách kỳ lạ ở Brazil, vào tháng 8-2014, 13 tù nhân ở thành phố Rio Verde, bang Goias đã vượt ngục bằng một đường hầm tự đào. 

Điều bất ngờ là những tù nhân này còn dùng điện thoại, quay cảnh vượt ngục và đăng lên mạng. Cảnh sát tin rằng những tên này mất ít nhất 4 ngày để đào đường hầm từ phòng tắm trong nhà giam tới khu vườn của nhà tù.

Theo Doanhnghiepvn.vn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.