Thi thể cô gái trong tủ đông khách sạn mở ra vụ án bí ẩn với loạt tình tiết khó hiểu, nhất là khoảnh khắc đi vào "cõi chết" của nạn nhân

Vụ án của Jenkins đã gây chấn động dư luận một thời, từng được so sánh với cái chết bí ẩn của Elisa Lam tại khách sạn Cecil, vì nhiều chi tiết khó hiểu, nhất là những đoạn clip cuối đời của nạn nhân.

Vào ngày 9/9/2017, thiếu nữ Kenneka Jenkins, 19 tuổi, được tìm thấy đã chết trong tủ đông ở một khách sạn ở Chicago, Mỹ, có tên là Crowne Plaza O’Hare. Trước đó 1 ngày, cô gái trẻ có mặt tại đây để tham gia một bữa tiệc cùng bạn bè. Vụ án của Jenkins đã gây chấn động dư luận một thời, từng được so sánh với cái chết của Elisa Lam tại khách sạn Cecil, vì nhiều chi tiết khó hiểu, nhất là những đoạn clip cuối đời của nạn nhân.

Thi thể cô gái trong tủ đông khách sạn mở ra vụ án bí ẩn với loạt tình tiết khó hiểu, nhất là khoảnh khắc đi vào cõi chết của nạn nhân-1Kenneka Jenkins

Cái chết bí ẩn
Vào đêm định mệnh trước khi được tìm thấy đã chết, Jenkins nói với mẹ rằng cô ra ngoài chơi bowling cùng các bạn và rời nhà vào khoảng 11h30 tối thứ 6 (8/9/2017). Đến 1h rạng sáng ngày hôm sau, cô gái trẻ này xuất hiện trong đoạn clip thu được từ camera an ninh khách sạn Crowne Plaza O’Hare, khi đến đây tham dự bữa tiệc ở căn phòng số 926. 

Thi thể cô gái trong tủ đông khách sạn mở ra vụ án bí ẩn với loạt tình tiết khó hiểu, nhất là khoảnh khắc đi vào cõi chết của nạn nhân-2Jenkins đi vào khách sạn cùng bạn.

Thi thể cô gái trong tủ đông khách sạn mở ra vụ án bí ẩn với loạt tình tiết khó hiểu, nhất là khoảnh khắc đi vào cõi chết của nạn nhân-3Một lúc sau, Jenkins được nhìn thấy loạng choạng đi ở hành lang khách sạn.

2 tiếng sau, Jenkins được nhìn thấy một mình đi dọc hành lang bên ngoài phòng khách sạn trong tình trạng lảo đảo, không đứng vững. Bạn bè sau này cho lời khai nói rằng Jenkins ra ngoài để tìm điện thoại và chìa khóa.

Đến khoảng 4h sáng, những người bạn của thiếu nữ này đã gọi điện cho mẹ cô, bà Teresa Martin, nói rằng họ không thể tìm thấy Jenkins ở đâu cả. Ngay sau đó, bà Martin có mặt tại khách sạn để báo cáo vụ mất tích của con gái nhưng nhân viên khách sạn lại yêu cầu bà gọi báo cảnh sát. Lý do được đưa ra lừ bởi vì nhân viên nơi đây không thể tự ý thực hiện cuộc tìm kiếm trong khách sạn cho đến khi có báo cáo chính thức về trường hợp mất tích được đưa ra bởi cơ quan chức năng.

Một đoạn clip đã ghi lại cảnh cô gái trẻ bước vào bếp, hướng đến chiếc tủ đông. Nhờ đó mà cuối ngày hôm đó, thi thể của Jenkins được tìm thấy trong tủ đông khu bếp của khách sạn trong tư thế nằm sấp, trên cơ thể chỉ có một vết cắt nhỏ ở bàn chân.

Thi thể cô gái trong tủ đông khách sạn mở ra vụ án bí ẩn với loạt tình tiết khó hiểu, nhất là khoảnh khắc đi vào cõi chết của nạn nhân-4Cô gái trẻ đi vào nhà bếp, hướng đến chiếc tủ đông.

Những chi tiết kì lạ xoay quanh vụ án
Trong một đoạn clip được ghi trong bữa tiệc và đăng lên mạng, Jenkins được nhìn thấy đi khắp căn phòng xập xình tiếng nhạc và trò chuyện với nhiều người. Sau đó, mọi người tham dự bữa tiệc lần lượt đưa ra các đoạn clip mà họ quay được trong đêm đó, bao gồm video mà họ tin rằng đã nghe thấy Jenkins nói: "Cứu tôi". Tuy nhiên, lời kể này không được xác thực bởi vì lúc đó, mọi người hoàn toàn có khả năng nhầm lẫn giọng nói của Jenkins với tiếng nhạc quá lớn.

Vài giờ sau, Jenkins được nhìn thấy đi ra hành lang của khách sạn nhưng dáng vẻ say xỉn. Điều kỳ lạ là theo như lời kể của các nhân chứng, cô gái trẻ này không hề uống rượu trước khi rời phòng khách sạn.

Thi thể cô gái trong tủ đông khách sạn mở ra vụ án bí ẩn với loạt tình tiết khó hiểu, nhất là khoảnh khắc đi vào cõi chết của nạn nhân-5Hiện trường nơi Jenkins được tìm thấy.

Được biết, nhà bếp khách sạn chứa chiếc tủ đông nơi thi thể Jenkins được tìm thấy, được cài đặt camera cảm nhận chuyển động, mặc dù nơi đây hiện không được sử dụng do xây sửa. Theo đại diện khách sạn, camera hoạt động 2 lần vào cuối tuần đó, một lần là khi Jenkins đi vào bếp để đến tủ đông lúc rạng sáng 9/9/2017 và lần còn lại vào khoảng 8h30 tối cùng ngày.

Đoạn video clip thứ 2 cho thấy một người (không xác định danh tính) đi vào bếp, nhìn xung quanh nơi đây rồi rời đi ngay lập tức, mà không hề đến gần chiếc tủ đông.

Một trong những điều khiến người ta khó hiểu là chiếc tủ đông chứa thi thể của Jenkins kia thực chất không có khóa. Dù cơ chế tự chốt cả trong lẫn ngoài nhưng nó hoàn toàn không bị khóa. Điều này có nghĩa là Jenkins chỉ cần đẩy cửa là có thể bước ra bên ngoài. 

Nhiều giả thiết được đưa ra
Sau khi vụ án của Jenkins được truyền thông đưa tin, nhiều giả thiết đã được mọi người đưa ra. Không ít ý kiến tin rằng khách sạn Crowne Plaza O'Hare có liên quan đến một đường dây buôn bán nội tạng và Jenkins là một trong những nạn nhân tiềm năng của họ. Giả thiết này được đưa ra dựa trên chi tiết nhân viên khách sạn không ráo riết tìm kiếm tung tích của Jenkins khi mẹ cô tìm đến đây mà phải đợi đến khi cảnh sát can thiệp mới hành động. Thêm nữa, việc Jenkins ở trong tủ đông cũng làm dấy lên nghi hoặc những kẻ ác muốn ủ đông thi thể của cô gái trước khi thực hiện mổ nội tạng.

Trước giả thiết này, khách sạn không hề lên tiếng đính chính nhưng đại diện chính quyền địa phương yêu cầu mọi người không lan truyền tin tức chưa xác thực. 

Ngoài ra, nhóm bạn của Jenkins cũng không tránh khỏi bị nghi ngờ. Monifah Shelton và Irene Roberts được cho là có ý muốn hãm hại Jenkins nhưng bất thành, cuối cùng phải bỏ cô gái lại trong tủ đông đến chết. Thế nhưng, khi tiến hành thẩm vấn nhóm bạn, cảnh sát không tìm được thêm bất kỳ manh mối nào cho thấy họ liên quan đến cái chết của cô.

Thi thể cô gái trong tủ đông khách sạn mở ra vụ án bí ẩn với loạt tình tiết khó hiểu, nhất là khoảnh khắc đi vào cõi chết của nạn nhân-6Mẹ Jenkins tuyệt vọng đòi lại công bằng cho con gái.

Dựa theo tình trạng của Jenkins khi đi vào bếp, mẹ của cô cho rằng con gái mình không đủ sức để mở cửa tủ đông, đồng thời không loại trừ khả năng có ai đó đã cố ý đẩy Jenkins và nhốt vào trong tủ đông đến chết. Camera an ninh cũng chỉ ghi lại được hình ảnh Jenkins đi vào bếp còn sau đó, làm thế nào cô gái có mặt trong tủ đông thì không ai biết.

Sau khi vụ việc nổ ra, gia đình Jenkins đã yêu cầu lực lượng FBI vào cuộc điều tra nhưng không thành. Cảnh sát địa phương khẳng định họ hoàn toàn có thể xử lý vụ việc. Kết luận cuối cùng về cái chết của Jenkins chỉ là một vụ tai nạn không hơn không kém.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thi-the-co-gai-trong-tu-dong-khach-san-mo-ra-vu-an-bi-an-voi-loat-tinh-tiet-kho-hieu-nhat-la-khoanh-khac-di-vao-coi-chet-cua-nan-nhan-162212605001842644.htm

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.