Chuyện hy hữu mà có thật: Người phụ nữ nặng 100kg giết chết chồng vì quá béo, tư thế gây án "không đỡ nổi"

Một phụ nữ Nga đang phải đối mặt với án tù 18 tháng sau khi lấy mạng chồng bằng chính cặp mông nặng nề của mình.

Theo truyền thông Nga, sự việc hy hữu mà có thật này xảy ra mới đây tại một ngôi nhà ở thành phố Novokuznetsk, vùng Kemerovo, phía Tây Nam Siberia (Nga). Người vợ (cũng chính là hung thủ giết chết chồng mình) tên Tatyana O, 45 tuổi, còn người chồng tên Aidar.

Theo các bằng chứng trong vụ án, con gái của cặp đôi nhìn thấy cha mình bị mẹ đè xuống giường. Cô bé không biết làm thế nào nên chạy đi cầu cứu những người hàng xóm gần nhà. Một người phụ nữ theo chân cô con gái đến nhà nhưng nhìn thấy cảnh tượng cặp vợ chồng đang "quyết đấu" nên cho rằng đó là cuộc ẩu đả của gia đình và tốt hơn hết là để họ tự giải quyết.

Chuyện hy hữu mà có thật: Người phụ nữ nặng 100kg giết chết chồng vì quá béo, tư thế gây án không đỡ nổi-1Cặp vợ chồng Tatyana và Aidar

Còn theo lời Tatyana, người phụ nữ này cho biết cô muốn "trấn an" chồng sau khi cả 2 uống rượu. Khi thấy chồng đã bất tỉnh, cô la toáng lên khiến người hàng xóm vừa sang phải quay lại và gọi xe cấp cứu. Tuy nhiên, Aidar được cho là đã chết tại hiện trường.

Một cuộc kiểm tra y tế sau đó cho thấy người đàn ông này chết vì ngạt thở bởi mặt anh ta bị dí sát vào nệm. Tatyana được cho là đã ngồi đè vào cổ chồng, thân hình to béo của cô khiến anh không thể ngóc đầu dậy và bị ngạt thở mà chết. Tatyana vốn nặng tới 100kg.

Chuyện hy hữu mà có thật: Người phụ nữ nặng 100kg giết chết chồng vì quá béo, tư thế gây án không đỡ nổi-2Chuyện hy hữu mà có thật: Người phụ nữ nặng 100kg giết chết chồng vì quá béo, tư thế gây án không đỡ nổi-3
Tatyana vốn nặng tới 100kg

"Sau khi biết chồng đã chết, bị cáo hoảng sợ, lay người và hét vào mặt anh ấy để đánh thức anh ấy”, theo lời khai của Tatyana trước tòa.

Tại phiên điều trần đầu tiên, tòa phán quyết Tatyana vô ý gây chết người. Cô bị kết án 18 tháng lao động cải tạo và phải trả 2.000 bảng Anh (64 triệu đồng) cho "thiệt hại về mặt đạo đức".

Chuyện hy hữu mà có thật: Người phụ nữ nặng 100kg giết chết chồng vì quá béo, tư thế gây án không đỡ nổi-4Anh Aidar chết vì sức nặng của vợ

Tuy nhiên, trong tuần này, Ủy ban Điều tra Nga lại đưa ra thông báo họ đang cấp bách buộc tội giết người mới đối với Tatyana. Cô ta được cho là đã tức giận “sau khi uống nhiều rượu” và “ngay khi chồng nằm xuống giường, vùi mặt vào nệm, cô ta đã ngồi lên cổ chồng, đồng thời ghì đầu anh bằng chân để nạn nhân không thể nhấc đầu lên dẫn đến ngạt thở mà chết".

Vào năm 2016, một chuyện hy hữu tương tự đã xảy ra ở thành phố Rajkot, bang Gujarat, Ấn Độ. Người phụ nữ 68 tuổi nặng 130kg bị ngã và đè chết chồng.

Khi ấy, Manjula Vithlani đã trượt ngã cầu thang sau khi bà vội vàng chạy xuống tầng dưới để kiểm tra xem đứa con trai đang bị khó thở của mình có ổn không. Thật không may, người chồng của bà là ông Natvarlal đi ngay phía trước và khi sự việc xảy ra, ông đã bị vợ đè lên dẫn đến chấn thương đầu nghiêm trọng và tử vong.

"Khoảng 16h, Nisha, vợ của anh Ashish, xuống tầng lấy thuốc cho chồng. Bố mẹ anh nghe thấy tiếng ồn nên cũng dậy và xuống xem con trai làm sao. Tuy nhiên, bà Manjula mất thăng bằng và trượt ngã đè lên chồng. Hai người được chuyển đến một bệnh viện tư gần nhà và người chồng được xác định đã qua đời vì xuất huyết não", một cảnh sát thành phố Rajkot cho biết.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chuyen-hy-huu-ma-co-that-nguoi-phu-nu-nang-100kg-giet-chet-chong-vi-qua-beo-tu-the-gay-an-khong-do-noi-162211905223425103.htm

béo phì


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.