Giải cứu người đàn ông nặng hơn 150kg hôn mê bất tỉnh trên tầng 3

Do người đàn ông sinh sống ở khu tập thể không có thang máy nên việc di chuyển xuống phía dưới gặp nhiều khó khăn.

Tờ QQ đưa tin, khoảng 8h ngày 22/10, tại khu dân cư trên đường Bảo Phong, thuộc thành phố Vũ Hán, một người đàn ông bất ngờ rơi vào tình trạng hôn mê tại phòng trọ. 

Nam bệnh nhân nặng tới hơn 150kg khiến nhân viên y tế không thể di chuyển người này xuống xe cứu thương đang chờ ở dưới tầng. Bởi vậy, họ đã gọi cho đội cứu hỏa để có thêm sự giúp đỡ.

Sau khi nhận tin báo, Trung tâm chỉ huy cứu hỏa Vũ Hán đã nhanh chóng điều động 7 nhân viên tới hiện trường vụ việc. Khi lính cứu hỏa đến nơi, rất nhiều nhân viên y tế đang sơ cứu cho người đàn ông nằm trong phòng ngủ.


Giải cứu người đàn ông nặng hơn 150kg hôn mê bất tỉnh trên tầng 3-1Nhân viên cứu hỏa hỗ trợ khiêng người đàn ông bất tỉnh xuống phía dưới. Ảnh: QQ

Người đàn ông nặng tới hơn 150kg nên mắc nhiều bệnh khác nhau do tình trạng béo phì quá mức. Gần đây, gia đình đã đưa anh từ nơi khác đến Vũ Hán, sống ở khu tập thể cũ gần bệnh viện trong khi chờ điều trị.

Vào hôm xảy ra vụ việc, gia đình phát hiện người đàn ông nằm hôn mê trên giường nên đã gọi ngay xe cấp cứu. Những người lính cứu hỏa đã phối hợp nâng người đàn ông lên cáng cứu hộ và buộc chặt để tránh cho người bệnh bị thương trong quá trình vận chuyển xuống dưới.

Hiện tại, người đàn ông đang được điều trị tại phòng chăm sóc đặc biệt.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-cuu-nguoi-dan-ong-nang-hon-150kg-hon-me-bat-tinh-tren-tang-3-2335425.html

béo phì


7 thực phẩm nên hạn chế dùng khi bị trào ngược dạ dày - thực quản
Khi mắc trào ngược dạ dày - thực quản, song song với biện pháp dùng thuốc, chế độ ăn uống và một số thói quen của người bị dạ dày trào ngược cũng phải thay đổi hợp lý. Ăn uống điều độ và lành mạnh giúp kiểm soát được cân nặng, từ đó kiểm soát được tình trạng bệnh.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.