Tình tiết "xoắn não" mới trong vụ bé gái 3 tuổi bị bỏ bê đến chết: Đến cả ông ngoại cũng không phải là cha ruột của đứa trẻ

Thông tin mới trong vụ án bé gái 3 tuổi bị bỏ bê trong căn nhà thuê một mình đến chết khiến cảnh sát đau đầu, dư luận thì tiếp tục xôn xao.

Nhiều ngày qua, dư luận Hàn Quốc đang rất xôn xao trước vụ án bé gái 3 tuổi được tìm thấy trong tình trạng đã tử vong, thi thể phân hủy nghiêm trọng xảy ra vào ngày 10/2 tại Gumi, tỉnh Gyeongsang Bắc. Thời gian qua đời của nạn nhận được xác định là vào tháng 8/2020, tức 6 tháng trước khi được tìm thấy Được biết, người đầu tiên phát hiện ra vụ việc và gọi báo án là bà ngoại của đứa trẻ (gọi là B, 48 tuổi). Nơi xảy ra vụ việc là căn nhà thuê của con gái B (gọi là A, 22 tuổi). 

Tình tiết xoắn não mới trong vụ bé gái 3 tuổi bị bỏ bê đến chết: Đến cả ông ngoại cũng không phải là cha ruột của đứa trẻ-1

Tòa nhà nơi xảy ra vụ việc.

Tình tiết xoắn não mới trong vụ bé gái 3 tuổi bị bỏ bê đến chết: Đến cả ông ngoại cũng không phải là cha ruột của đứa trẻ-2

B bị cảnh sát áp giải về đồn.

Vụ án không chỉ thu hút sự quan tâm của dư luận bởi vì sự tàn độc của A, đã bỏ rơi con gái nhỏ ở một mình trong căn nhà suốt một thời gian dài đến nỗi qua đời trong cô độc mà còn bởi những tình tiết được cảnh sát phát hiện trong quá trình điều tra.

Theo đó, sau khi sự việc vỡ lở, cảnh sát địa phương đã bắt giữ A vì tội bỏ bê trẻ em, đồng thời tiến hành khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân cái chết của bé gái 3 tuổi. Ở bước xét nghiệm ADN, cơ quan chức năng đã ngỡ ngàng khi nhận được kết quả rằng A không phải là mẹ ruột của bé gái mà thực chất là chị gái của đứa trẻ. "Bà ngoại" B mới chính là mẹ ruột của nạn nhân xấu số.

Tình tiết xoắn não mới trong vụ bé gái 3 tuổi bị bỏ bê đến chết: Đến cả ông ngoại cũng không phải là cha ruột của đứa trẻ-3

Trước đây, 2 mẹ con A và B đã mang thai rồi sinh con cùng một lúc nên B đã đứa trẻ do mình sinh ra với con của con gái. Hiện tại, tung tích của đứa trẻ còn lại vẫn là một ẩn số.

Vào ngày 12/3, vụ án trở nên rắc rối hơn khi sở cảnh sát Gunmi đưa ra thông tin rằng: Ông ngoại và một người đàn ông thân thiết với B đều không phải là cha ruột của bé gái 3 tuổi đã qua đời. Kết quả này khiến quá trình điều tra càng thêm rắc rối, không khác gì mê cung vì kết quả xét nghiệm ADN được cho là bằng chứng quan trọng để phá giải vụ án.

Trước đó, theo lời B, bà được chủ nhà gọi đến để dọn dẹp căn nhà mà con gái đứng ra thuê vì hợp đồng thuê nhà đã đến hạn vào khoảng 3h chiều ngày 10/2. Thời điểm đó, căn nhà trống rỗng, bên trong cũng không có thiết bị sưởi. Thi thể bé gái 3 tuổi được tìm thấy trong tình trạng phân hủy nghiêm trọng đến nỗi khó nhận ra nhân dạng.

Trước đó, A và chồng đã ly hôn, A giành được quyền nuôi dưỡng con gái. Thế nhưng, A đã bỏ đứa trẻ một mình ở căn nhà vào khoảng 6 tháng trước để chuyển đến một khu vực lân cận sinh sống. Người phụ nữ này hiện đang mang thai với người đàn ông khác.

Hiện tại, cảnh sát đang tập trung điều tra "bà ngoại" A để tìm ra cha ruột của bé gái 3 tuổi cũng như tung tích của đứa trẻ còn lại.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tinh-tiet-xoan-nao-moi-trong-vu-be-gai-3-tuoi-bi-bo-be-den-chet-den-ca-ong-ngoai-cung-khong-phai-la-cha-ruot-cua-dua-tre-162211203181740603.htm

tử vong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.