Tổng thống Pháp lại "gây bão" MXH với khoảnh khắc cưng nựng trẻ con rồi nhận về cái kết đắng lòng

Tổng thống Pháp tiếp tục gây ấn tượng mạnh mẽ trong chuyến đi mới nhất của mình.

Mới đây, Tổng thống Emmanuel Macron có chuyến thăm tới quần đảo Polynesia thuộc Pháp. Chuyến đi dài ngày này của Tổng thống Pháp đã để lại ấn tượng mạnh mẽ trên truyền thông và dư luận.

Hiện mạng xã hội Twitter đang chia sẻ đoạn video mới của Tổng thống Pháp trong chuyến đi này cho thấy ông vô cùng thân thiện với người dân địa phương, còn trổ tài cưng nựng trẻ nhỏ. Trong đoạn video ngắn được chia sẻ trên mạng xã hội, ông Emmanuel Macron mặc sơ mi trắng và đeo cà vạt lịch lãm, bế một em bé bầu bĩnh, đáng yêu.

Dù ra sức cưng nựng đứa trẻ nhưng rất tiếc ông không được em bé hưởng ứng cho lắm. Đứa trẻ ngơ ngác nhìn mọi người và cố gắng đẩy ông Emmanuel Macron ra xa. Dù được Tổng thống Pháp tặng một nụ hôn ấm áp nhưng đứa trẻ cũng chẳng mảy may tỏ ra cảm động hay thích gần gũi với ông.

Tổng thống Pháp lại gây bão MXH với khoảnh khắc cưng nựng trẻ con rồi nhận về cái kết đắng lòng-1

Tổng thống Pháp, cưng nựng một em bé nhưng đứa trẻ chẳng mặn mà hưởng ứng và tìm cách tránh xa.

Trong một khoảnh khắc khác, Tổng thống Pháp lại bế một em bé khác nhưng đứa trẻ ngay lập tức bật khóc nức nở. Dù ông Emmanuel Macron ra sức dỗ dành nhưng đứa trẻ vẫn tỏ ra không thoải mái khi ở trong vòng tay của người đàn ông quyền lực. Cuối cùng Tổng thống Pháp phải nhanh chóng trả lại đứa trẻ cho người thân của em.

Tổng thống Pháp lại gây bão MXH với khoảnh khắc cưng nựng trẻ con rồi nhận về cái kết đắng lòng-2

Một em bé khác bật khóc khi được Tổng thống Pháp bế.

Có thể thấy rằng dù Tổng thống Pháp rất thân thiện với các em nhỏ nhưng dường như chúng không mặn mà lắm với điều này khiến ông Emmanuel Macron nhận về cái kết đắng lòng. Tổng thống Pháp là một người yêu trẻ con nhưng ông từng tuyên bố rằng sẽ không sinh con sau khi kết hôn với người vợ hơn ông 24 tuổi.

Tổng thống Pháp đã lên tiếng giải thích cho lựa chọn này: "Quyết định không sinh con của chúng tôi không phải vì ích kỷ cá nhân. Tôi còn rất trẻ, nên việc sinh con đơn giản lắm. Nhưng mọi người biết đấy, tôi không quan trọng việc những đứa con và cháu của Brigitte không phải ruột thịt của tôi. Tôi chỉ biết rằng tôi yêu thương họ bằng cả trái tim mình và sẽ làm bất cứ điều gì cho họ, trong toàn bộ khả năng của tôi".

Tổng thống Pháp lại gây bão MXH với khoảnh khắc cưng nựng trẻ con rồi nhận về cái kết đắng lòng-3

Vợ chồng Tổng thống Pháp.

Nghe xong câu trả lời của Tổng thống Pháp, người ta có thể cảm nhận được tình yêu vô điều kiện mà ông dành cho người phụ nữ của cuộc đời mình dù cặp đôi nhận về nhiều dị nghị do khoảng cách tuổi tác. Dù đó không phải là con ruột hay con chung, thế nhưng Tổng thống Pháp vẫn yêu thương họ bằng tất cả sự chân thành.

Trước đó, cũng trong chuyến đi tới Polynesia, ông Emmanuel Macron đã gây bão cộng đồng mạng với hình ảnh ông đeo vô số vòng hoa và "ngộp thở" trong đó khi được người dân địa phương chào đón nồng nhiệt. Dù phải nhận rất nhiều vòng hoa che kín cả cổ nhưng Tổng thống Pháp vẫn nở nụ cười tươi rạng rỡ.

Nguồn: Tổng hợp

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/tong-thong-phap-lai-gay-bao-mxh-voi-khoanh-khac-cung-nung-tre-con-roi-nhan-ve-cai-ket-dang-long-22202131703118166.htm

tổng thống Pháp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.