Vợ chồng Meghan Markle khiến người Mỹ ngày càng thất vọng, danh tiếng lao dốc liên quan đến con gái mới sinh

Ngày càng có nhiều người dân ở Mỹ tỏ ra hoài nghi về những gì vợ chồng Meghan đưa ra trên truyền thông, nhất là sau khi con gái của cặp đôi chào đời.

Kể từ khi con gái Lilibet chào đời, nhà Sussex liên tục khiến dư luận dậy sóng trước những lùm xùm xung quanh việc đặt tên cho đứa trẻ bằng biệt danh thời thơ ấu đầy riêng tư của Nữ hoàng Anh. Trong khi danh tiếng ở cặp đôi tại Vương quốc Anh từ lâu đã "chạm đáy" thì ở Mỹ, nơi nhà Sussex quyết định xây dựng cuộc sống mới, tình hình cũng không mấy khá khẩm hơn.

Nhà bình luận người Mỹ Megyn Kelly cho hay, sự ủng hộ của nhà Sussex tại đây đã suy giảm hơn trước rất nhiều sau quyết định mới nhất của họ về việc đặt tên con gái là Lilibet Diana. Theo bà Megyn Kelly, trước đó Meghan và Harry khiến nhiều người thương cảm khi họ chia sẻ về nỗi đau tinh thần lúc sống trong hoàng gia. Meghan tiết lộ cô từng tìm đến cái chết còn Harry nói rằng gia đình đã hoàn toàn phớt lờ anh.

Vợ chồng Meghan Markle khiến người Mỹ ngày càng thất vọng, danh tiếng lao dốc liên quan đến con gái mới sinh-1Nhà bình luận Megyn Kelly.

"Mọi thứ đã thay đổi kể từ khi nhà Sussex đặt tên con gái họ bằng biệt danh của người đứng đầu hoàng gia. Nơi mà cặp đôi cáo buộc là có sự phân biệt chủng tộc, là nơi từng bị Harry ví không khác gì sở thú. Nó khiến bạn phải tự hỏi rằng liệu những cáo buộc ban đầu của nhà Sussex đối với Hoàng gia Anh có phải là sự thật hay không? Tôi nghĩ Meghan và Harry chỉ nên sử dụng tên Diana", bà Kelly nói.

Việc nhà Sussex hành động luôn đi ngược lại với lời nói, tự mâu thuẫn với chính mình là nguyên nhân chủ yếu khiến dân Mỹ ngày càng mất niềm tin ở cặp đôi này. Dù với bất kỳ lý do gì, việc cặp đôi đặt tên con gái đậm chất hoàng gia sau khi thực hiện một loạt cuộc phỏng vấn tấn công gia đình là điều khiến người ta cảm thấy khó có thể chấp nhận được.

Bên cạnh đó, nhà Sussex cũng bị soi chi tiết cho thấy họ nói một đằng làm một nẻo. Vào thời điểm bé Archie ra đời vào năm 2019, cặp đôi từ chối hé lộ bất kỳ thông tin nào liên quan đến sự ra đời của đứa trẻ. Ngay cả việc Meghan sinh ở bệnh viện nào cũng là một điều bí mật. Vào thời điểm đó, nhà Sussex cho hay họ muốn đảm bảo sự riêng tư cho con mình.

Vợ chồng Meghan Markle khiến người Mỹ ngày càng thất vọng, danh tiếng lao dốc liên quan đến con gái mới sinh-2Nhà Sussex bị người Mỹ quay lưng vì lời nói bất nhất, mâu thuẫn với hành động.

Tuy nhiên, khi bé Lilibet chào đời, trong thông báo riêng của cặp đôi, họ thông báo cụ thể tên bệnh viện lẫn việc Meghan cùng đứa trẻ đã trở về nhà. Điều này càng khiến người ta tin rằng những gì nhà Sussex nói ra chỉ nên nghe mà thôi.

Không chỉ vậy, nhà bình luận Megyn Kelly còn mỉa mai thông tin Harry và Meghan sẽ nghỉ thai sản 20 tuần để chăm sóc thành viên mới của gia đình. Megyn Kelly châm biếm: "Tôi nghĩ thật nực cười, họ đang nghỉ phép gì vậy? Tạm nghỉ phỏng vấn với Oprah hay đang tạm dừng công việc nào đó?".

Trên thực tế, sau khi Meghan sinh con, nhà Sussex vẫn xuất hiện đều trên truyền thông thực hiện những kế hoạch, dự định trong tương lai của họ. Chẳng một ai tin rằng, cặp đôi này sẽ chịu ngồi im trong suốt 20 tuần để nhìn người khác tỏa sáng.

Theo Trí Thức Trẻ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/vo-chong-meghan-markle-khien-nguoi-my-ngay-cang-that-vong-danh-tieng-lao-doc-lien-quan-den-con-gai-moi-sinh-2220211661545467.htm

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.