Vợ tái hôn ngay sau khi chồng đi tù nhưng không ngờ lại đẩy gia đình rơi vào thảm cảnh đẫm máu, nguyên nhân sự việc vô cùng nhỏ nhặt

Người phụ nữ không bao giờ nghĩ đến quyết định tái hôn của mình lại khiến bố mẹ và chị gái rơi vào thảm cảnh.

Ngày 29/7, trang Kankanews đưa tin về một vụ án đặc biệt nghiêm trọng khiến nhiều người tử vong và bị thương nặng. Hung thủ ngay sau đó đã tự sát nhưng không thành công. 

Vụ án xảy ra tại thành phố Mi Sơn, tỉnh Tứ Xuyên (Trung Quốc). Hung thủ họ Lý và người phụ nữ họ Du đã ly hôn từ năm 2011 nhưng cả hai vẫn chung sống cùng một nhà. Tháng 3/2019, tên Lý bị kết án tù vì tội trộm cắp. 

Đến ngày 28/8/2019, tên Lý ra tù. Cũng trong ngày hôm đấy, khi hắn biết được cô Du đã tái hôn liền tìm đến gia đình vợ cũ đề nghị được nhận tiền bồi thường. Tuy nhiên, kế hoạch đó đã thất bại. Lúc này, hắn nảy ra suy nghĩ giết chết cả gia đình cô Du để trả thù. 

Rạng sáng ngày 29/8/2019, tên Lý đến nhà bố mẹ vợ cũ và dùng kéo đâm liên tục vào người họ. Nhận thấy cả hai nạn nhân đã bất động, hắn vội rời khỏi hiện trường. Bố của cô Du chết vì mất máu do vết thương ở tim và phổi. Mẹ cô Du chết vì mất máu do vỡ động mạch chủ và vết thương ở phổi, gan.

Vợ tái hôn ngay sau khi chồng đi tù nhưng không ngờ lại đẩy gia đình rơi vào thảm cảnh đẫm máu, nguyên nhân sự việc vô cùng nhỏ nhặt-1Hung thủ tại phiên tòa vừa qua.

Khoảng 1 giờ sáng ngày 29/8/2019, hắn tiếp tục tìm đến cửa hàng của chị vợ cũ và dùng kéo khống chế người này. Trong quá trình xô xát, tên Lý đã đâm thẳng vào thân trên của chị vợ cũ khiến nạn nhân gục ngay tại chỗ. Kết quả là người này bị tổn thương nghiêm trọng mức độ 2.

Sau khi hung thủ bỏ đi, người này đã cố gắng bò ra đường lớn để cầu cứu. May mắn thay, vào khoảng 3 giờ sáng, một tài xế taxi đã phát hiện và đưa nạn nhân vào bệnh viện cấp cứu.

Khoảng 3 giờ 30, tên Lý đến một trung tâm y tế ở địa phương với vết thương trên tay phải. Sau khi được xử lý vết thương, hắn đã đi tự thú trước cảnh sát, cho biết bản thân vừa mới tự sát nhưng không thành.

Tại đồn cảnh sát, hắn khai nhận, gia đình vợ không làm gì xấu đến hắn. Tuy nhiên, họ lại không trả những thứ vốn thuộc về hắn như xe điện và một số trang sức mà hắn đã mua tặng cô Du. 

Ngày 22/7, tòa kết án tên Lý phạm tội cố ý giết người và phải chịu án tử hình. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/vo-tai-hon-ngay-sau-khi-chong-di-tu-nhung-khong-ngo-lai-day-gia-dinh-roi-vao-tham-canh-dam-mau-nguyen-nhan-su-viec-vo-cung-nho-nhat-212790

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.