Bị "chiếu dưới" West Ham cầm hòa trên thế thắng, Van Gaal nói gì?

Dù M.U đã bị West Ham cầm hòa với tỷ số 1-1 đầy đau đớn ngay trên sân nhà, nhưng HLV Louis Van Gaal vẫn dành tặng những lời khen có cánh cho các học trò.

Dù M.U đã bị West Ham cầm hòa với tỷ số 1-1 đầy đau đớn ngay trên sân nhà, nhưng HLV Louis Van Gaal vẫn dành tặng những lời khen có cánh cho các học trò.

Ở trận tiếp đón West Ham trong khuôn khổ vòng tứ kết FA Cup, M.U đã nhập cuộc với một phong độ khá tệ khi họ để đối thủ liên tiếp gây sóng gió về phía khung thành thủ môn David De Gea. Sau hơn 25 phút thi đấu, đội chủ nhà mới dần lấy lại thế trận và có được một vài pha tấn công có nét về phía khung thành “The Hammers”.

Thế nhưng, trong khi chưa tạo ra được mấy cơ hội ngon ăn, thì M.U lại bất ngờ bị đối thủ chọc thủng lưới. Phút 68, từ một quả đá phạt ở cự ly khoảng 25, tiền vệ Dimitri Payet đã thực hiện một pha dứt điểm trên cả tuyệt vời, mở tỷ số trận đấu.

bi "chieu duoi" west ham cam hoa tren the thang, van gaal noi gi? hinh anh 1

Tiền đạo Anthony Martial ăn mừng sau khi gi được bàn thắng gỡ hòa cho M.U.

Với việc bị dẫn bàn, M.U đã chủ động tràn lên tấn công và gây ra sức ép không nhỏ cho đối thủ. Tuy nhiên, phải mãi tới phút 83, Red Devils mới có được bàn san hòa cách biệt nhờ công của tiền đạo Anthony Martial và 1-1 cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Với kết quả này, M.U và West Ham sẽ buộc phải tái đấu trên sân Upton Park để cạnh tranh tấm vé vào bán kết. Đáng chú ý, dù bị đội bóng dưới cơ cầm hòa ngay trên sân nhà, nhưng HLV Louis Van Gaal vẫn không tiếc lời khen ngợi các học trò.

bi "chieu duoi" west ham cam hoa tren the thang, van gaal noi gi? hinh anh 2

HLV Louis Van Gaal.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Van Gaal chia sẻ: “Trước trận đấu này, chúng tôi đã để thua Liverpool và West Brom. Điều này đã gây ảnh hưởng không nhỏ đến tinh thần của các cầu thủ. Thế nhưng, các học trò của tôi đã có một trận đấu khá tốt khi thi đấu đầy nhiệt huyết. Tôi rất tự hào về họ và chắc chắn rằng, các CĐV cũng có cảm giác giống tôi."

Bên cạnh việc khen ngợi các học trò, chiến lược gia người Hà Lan cũng công khai chỉ trích những CĐV đã la ó, chửi mắng tiền vệ Marouane Fellaini: “Ở trận đấu này, Fellaini đã thi đấu rất tốt. Tôi nghĩ rằng, đây là một điều tuyệt vời bởi cậu ấy đang có số trận nghỉ thi đấu nhiều hơn bất cứ đồng đội nào. Tôi cảm thấy rất buồn và thất vọng khi thấy cậu ấy bị các CĐV la ó, chửi mắng mỗi khi cầm bóng.”

Theo Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.