Bị phạt thẻ đỏ, cầu thủ rút súng bắn chết trọng tài

Bi kịch trên xảy ra trong một trận đấu phong trào ở thành phố Cordoba (Argentina).

Bi kịch trên xảy ra trong một trận đấu phong trào ở thành phố Cordoba (Argentina).

Bị phạt thẻ đỏ, cầu thủ rút súng bắn chết trọng tài - Ảnh 1.

 Hiện trường xảy ra thảm kịch là một sân bóng phong trào ở Cordoba (Argentina).

Tờ Mirror dẫn lại tin từ Argentina cho hay, vị trọng tài 48 tuổi tên là Cesar Flores đã bị bắn chết bởi cầu thủ mà ông đã rút thẻ đỏ trước đó.

Theo các nhân chứng có mặt ở hiện trường, sau khi ông Flores rút thẻ đỏ với một cầu thủ vì chơi xấu đối phương, anh này đã chạy ra ngoài sân rút súng trong ba-lô và bắn 3 phát vào vị trọng tài xấu số.

Khám nghiệm tử thi cho hay, ông Flores đã bị bắn 3 phát vào đầu, cổ và ngực. Ngoài ra, một cầu thủ khác khoảng 25 tuổi có tên là Walter Zarate cũng bị tấn công, nhưng anh này may mắn sống sót và được đưa đi cấp cứu kịp thời.

"Chúng tôi không biết điều gì đã xảy ra với vị trọng tài, nhưng gã cầu thủ đã rất tức giận và rút súng bắn chết ông ấy", Mirror dẫn lời một cảnh sát địa phương. Sau khi gây án, kẻ giết người hiện chưa xác định được danh tính đã trốn thoát và cảnh sát vẫn đang truy tìm.

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.