Cảm động trước chàng trai mắc ung thư tủy trở thành nhà vô địch thể hình

Chàng trai Anand Arnold người Ấn Độ thật sự là một tấm gương về nỗ lực vượt qua bệnh hiểm nghèo và cả bất hạnh trong cuộc đời để vươn đến sự thành công hiếm có.

Chàng trai Anand Arnold người Ấn Độ thật sự là một tấm gương về nỗ lực vượt qua bệnh hiểm nghèo và cả bất hạnh trong cuộc đời để vươn đến sự thành công hiếm có.

Tập thể hình từ năm 13 tuổi, 2 năm sau, Anand Arnold trở thành một VĐV thể hình nổi tiếng ở Ấn Độ. Tuy nhiên, số phận trớ trêu khi Anand Arnold bị ung thư tủy sống.

Mặc dù mắc phải căn bệnh quái ác, phải ngồi trên chiếc xe lăn nhưng Anand Arnold vẫn quyết tâm trở thành VĐV thể hình chuyên nghiệp.

Cảm động trước chàng trai mắc ung thư tủy trở thành nhà vô địch thể hình - Ảnh 1.

Dù phải ngồi trên xe lăn nhưng Anand Arnold vẫn quyết tâm trở thành VĐV thể hình chuyên nghiệp.

Anand Arnold đã phải chống chọi với vô vàn khó khăn. Biến chứng của căn bệnh ung thư đã khiến chân Arnold bị bại liệt, trong 3 năm tiếp theo anh không thể rời khỏi giường của mình. Chàng trai Ấn Độ tưởng sống trong địa ngục khi mọi thứ như đóng sầm lại trước mặt anh.

Tuy nhiên, niềm đam mê thể hình cùng những nỗ lực phi thường đã giúp Anand Arnold chiến thắng căn bệnh ung thư quái ác. Chàng trai người Ấn Đội đã trở thành VĐV thể hình khuyết tật nổi tiếng thế giới với 40 danh hiệu lớn nhỏ.

Cảm động trước chàng trai mắc ung thư tủy trở thành nhà vô địch thể hình - Ảnh 2.

Chàng trai người Ấn Đội đã trở thành VĐV thể hình khuyết tật nổi tiếng thế giới với 40 danh hiệu lớn nhỏ.

Anand Arnold thật sự là một tấm gương về nỗ lực vượt qua bệnh hiểm nghèo và cả bất hạnh trong cuộc đời để vươn đến sự thành công hiếm có.

Cảm động trước chàng trai mắc ung thư tủy trở thành nhà vô địch thể hình - Ảnh 3.

Nhà vô địch thể hình mơ ước biến câu chuyện đầy cảm hứng của mình thành một bộ phim: "Ước mơ lớn nhất của tôi là làm một bộ phim về cuộc sống của tôi. Tôi tin rằng nó sẽ truyền cảm hứng cho mọi người để đạt đến tầm cao mới. Nó sẽ cung cấp cho những người như tôi một lối đi mới cho hy vọng".

Cảm động trước chàng trai mắc ung thư tủy trở thành nhà vô địch thể hình - Ảnh 4.

Nhà vô địch thể hình mơ ước biến câu chuyện đầy cảm hứng của mình thành một bộ phim.

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.