Cầu thủ Việt kiều ấm ức rời ĐT U22 Việt Nam

HLV Lư Đình Tuấn đã chốt danh sách 22 cầu thủ sẽ lên đườngsang Thái Lan tập huấn. Trong số những cầu thủ thủ bị loại, đáng chú ý nhất làcầu thủ Việt kiều Nguyễn Thanh Giang.

HLV Lư Đình Tuấn đã chốt danh sách 22 cầu thủ sẽ lên đườngsang Thái Lan tập huấn. Trong số những cầu thủ thủ bị loại, đáng chú ý nhất làcầu thủ Việt kiều Nguyễn Thanh Giang.

VFF đã bật đèn xanh cho HLV Lư Đình Tuấn mang toàn bộ cầu thủmà ông đang có sang Thái Lan tập huấn chuẩn bị cho vòng loại U22 châu Á, tuynhiên, vị chiến tướng này đã quyết định chỉ mang đi 22 cầu thủ. Trong danh sáchnhững cầu thủ bị loại khỏi U22 Việt Nam có cầu thủ Việt kiều Nguyễn Thanh Giang.

Cầu thủ Việt kiều ấm ức rời ĐT U22 Việt Nam
Cầu thủ người Đức gốc Việt rất thất vọng khi bị loại

 Cầu thủ sinh năm 1991 có quốc tịch Đức đã khá sốc khi biếtmình sớm phải nói lời chia tay ĐT U22 Việt Nam. “Không thể tin được là tôi bịloại, tôi không yếu kém đến độ bị loại như vậy”, Nguyễn Thanh Giang tâm sự.

HLV Lư Đình Tuấn khẳng định “Nguyễn Thanh Giang bị loại vìkhông đáp ứng được yêu cầu chuyên môn”, tuy nhiên, gia đình cầu thủ này cho rằngcon mình bị loại là vì lý do hậu trường khó nói.

“Giang không xuất sắc hơn tất cả các cầu thủ ở đây nhưng ít ranó cũng ở mức trung bình trong danh sách được triệu tập, không thể bị loại vìkhông đáp ứng được yêu cầu chuyên môn. Mấy ngày đầu Giang chưa quen khí hậu,nhanh xuống sức, tập có phần đuối nhưng gần đây Giang đã khắc phục được điềunày, tập luyện rất tốt, chơi không kém gì chúng bạn, thậm chí là tốt hơn nhiềuso một số cầu thủ khác.

Tại sao HLV Lư Đình Tuấn chỉ mang 22 cầu thủ đi TháiLan, trong đó có một vài cầu thủ chấn thương và chất lượng kém. VFF đã bật đènxanh để ông ấy mang toàn bộ quân số đi tập huấn nhưng lại kiên quyết chỉ mang đi22 người, điều đó thật khó hiểu”, ông Nguyễn Bình Định, bố cầu thủ Nguyễn ThanhGianh bức xúc.

“Chúng tôi đã bỏ hết công việc để đưa Giang về đây cống hiến,bản thân Giang cũng đã cố gắng rất nhiều nhưng HLV Lư Đình Tuấn đã không cho nócơ hội. Giang vừa chân ước chân ráo về đây, phải học làm quen từ đầu với khíhậu, đồng đội, chiến thuật…, nó đã cố gắng đến vậy mà HLV Lư Đình Tuấn không ghinhận, không tạo điều kiện cho nó, tôi thực sự thất vọng”.

Ngày mai U22 Việt Nam sẽ lên đường sang Thái Lan tập huấn,chuẩn bị cho vòng loại U22 châu Á. HLV Lư Đình Tuấn cho biết mục tiêu của toànđội là cạnh tranh cùng U22 Hàn Quốc, U22 Malaysia, U22 Myanmar, U22 Đài Loan vàU22 Philippines, giành một trong hai tấm vé dự vòng chung kết.

Theo Infonet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.