Chấm điểm MU 3-1 Chelsea: Điểm sáng Nani

Cả MU lẫn Chelsea đều đã bỏ lỡ hàng loạt cơ hội ăn bàn mười mươi nhưng hiệp 1 hiệu quả đã giúp “Quỷ đỏ” giành thắng lợi thuyết phục 31. Ngôi sao xuất sắc nhất tại Old Trafford đêm qua chính là Nani với hàng loạt pha xử lí tuyệt vời .

Cả MU lẫn Chelsea đều đã bỏ lỡ hàng loạt cơ hội ăn bàn mười mươi nhưng hiệp1 hiệu quả đã giúp “Quỷ đỏ” giành thắng lợi thuyết phục 3-1. Ngôi sao xuấtsắc nhất tại Old Trafford đêm qua chính là Nani với hàng loạt pha xử lítuyệt vời.

Hành quân đến “nhà hát của những giấc mơ”, thầy trò Andre Villas-Boasmang trong mình tham vọng về một cuộc lật đổ ngay tại “sào huyệt” của cácnhà ĐKVĐ. Tuy nhiên, Chelsea vẫn bộc lộ không ít điểm yếu suốt 90 phút bónglăn và thất bại mà họ phải nhận là rất đích đáng.

Chấm điểm MU 3-1 Chelsea: Điểm sáng Nani
Nani đã có một ngày thi đấu chói sáng trước Chelsea

Thậm chí, nếu các chân sút của MU, đặc biệt là Wayne Rooney may mắn hơntrong những pha dứt điểm cuối cùng, tỉ số đã không dừng lại ở 3-1. Với phatrượt chân trên chấm phạt đền cộng với một cú đệm lòng trúng cột dọc, “số10” dù đã có một bàn thắng trước đó vẫn có lí do để mà tiếc nuối cho màntrình diễn của mình.

Điểm sáng lớn nhất của đội chủ nhà trong trận đấu này chính là Luis Nanivới một cú sút xa cực kì đẹp mắt nhân đôi cách biệt cho “Quỷ đỏ”. Nếu khôngbị xà ngang từ chối một bàn thắng thì tiền vệ người BĐN đã có một trận đấuhoàn hảo.

Cũng chính từ tình huống này mà Nani đã mang về cho MU một quả 11 métsong Rooney lại bỏ lỡ. Phong độ cao của “số 17” giúp anh nhận điểm số 8.0cùng danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu”.

Bên phía Chelsea, gương mặt đáng được nhắc đến nhiều nhất chính làFernando Torres. Công bằng mà nói, chân sút trị giá 50 triệu bảng này đã cómột ngày thi đấu đầy nỗ lực. Pha dứt điểm lạnh lùng ở phút 46 của “El Nino”đã mang về cho The Blues bàn gỡ danh dự trước sức tấn công của MU.

Dù vậy, tiền đạo đến từ xứ bò tót đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội, điển hình làtình huống “đá ra ngoài còn khó hơn đá vào trong” ở phút 83. Có lẽ nên đặtcho cú “hụt ăn” này là “pha bỏ lỡ của thế kỉ”. Vì vậy, Torres chỉ nhận về sốđiểm khiêm tốn 5.5.

Điểm số cụ thể của hai đội:

MU: De Gea 6.0; Smalling 7.0,Jones 6.5, Evans 6.0, Evra 7.0; Nani 8.0, Fletcher 6.5, Anderson 6.0, Young7.0; Rooney 7.5, Chicharito 6.5.

Thay người: Carrick 6.0, Valencia 6.0, Berbatov: không chấm.

Chelsea: Cech 6.0; Bosingwa 5.0,Ivanovic 6.0, Terry 5.5, Cole 4.0; Ramires 6.5, Meireles 5.5, Lampard 5.0;Sturridge 6.0, Torres 5.5, Mata 7.0.

Thay người: Anelka 6.5, Lukaku: 6.0.

Theo GK
Dân Trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.