Chân ướt chân ráo quay trở lại sân cỏ, "bệnh nhân" Diaby lại dính chấn thương

Theo thống kê, cựu tiền vệ của Arsenal mới chỉ được đá 3 trận kể từ tháng 8/2013.

Theo thống kê, cựu tiền vệ của Arsenal mới chỉ được đá 3 trận kể từ tháng 8/2013.

Ở kì chuyển nhượng Hè 2015, Diaby được Marseille chiêu mộ trong tình trạng vẫn đang phải điều trị chấn thương. Gần hết mùa giải, tiền vệ người Pháp mới có thể quay trở lại và trận đấu với Nantes hồi cuối tuần qua mới là lần thứ 2 anh được cho xuất trận.

Chân ướt chân ráo quay trở lại sân cỏ, bệnh nhân Diaby lại dính chấn thương - Ảnh 2.

 Diaby chấn thương ở trận đấu chính thức thứ 2 cho Marseille.

Tuy nhiên, cơn ác mộng chấn thương vẫn đeo bám Diaby, khiến anh phải rời sân ở phút 67 dù không va chạm với bất cứ cầu thủ nào. Chưa biết chấn thương này khiến Diaby mất bao nhiêu thời gian bình phục. Chỉ biết rằng BLĐ Marseille chắc chắn sẽ cảm thấy hối tiếc khi mua về một cầu thủ có tiền sử chấn thương kinh hoàng như cựu cầu thủ Arsenal.

Chân ướt chân ráo quay trở lại sân cỏ, bệnh nhân Diaby lại dính chấn thương - Ảnh 3.

Theo thống kê, trong 9 năm chơi bóng cho The Gunners, những ca chấn thương dai dẳng khiến Diaby chỉ có thể ra sân trong 180 trận. Chấn thương nhất mà Diaby gặp phải là lần anh bị hậu vệ Dan Smith (Sunderland) đạp gãy chân vào năm 2006.

Chân ướt chân ráo quay trở lại sân cỏ, bệnh nhân Diaby lại dính chấn thương - Ảnh 4.

 Thời gian Diaby dưỡng thương nhiều hơn là thi đấu.

Tính ra, kể từ 8/2013 tới nay, anh chỉ có 3 lần được xỏ giày ra sân thi đấu. Quãng thời gian còn lại được tiền vệ người Pháp sử dụng cho việc chữa trị những ca chấn thương dai dẳng. Chỉ có 2 mùa giải 2008/09 và 2009/10 là những mùa Diaby đá trên 20 trận ở Premier League.

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.