Chùm hình ảnh HLV Jose Mourinho tới M.U ký hợp đồng

Theo Sky Sport, Daily Mail và The Guardian, HLV Jose Mourinho đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng trở thành HLV tiếp theo của M.U.

Theo Sky Sport, Daily Mail và The Guardian, HLV Jose Mourinho đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng trở thành HLV tiếp theo của M.U. Buổi ký kết diễn ra tại Khách sạn Belgravia ở London, chứ không phải một nơi nào đó ở Manchester.

Cách đây ít giờ (theo giờ địa phương), những tờ báo hàng đầu nước Anh như Sky Sport, Daily Mail hay The Guardian... đã chộp được hình ảnh HLV Jose Mourinho rời căn hộ ở London của mình với một bộ vest đen lịch thiệp. Ông lên một chiếc Range Rover đứng đợi bên ngoài và rồi đi thẳng tới Khách sạn Belgravia ở London.

chum hinh anh hlv jose mourinho toi m.u ky hop dong hinh anh 1

Mourinho đã ký hợp đồng với M.U.

Các nguồn tin kể trên khẳng định, tại Khách sạn Belgravia, Phó chủ tịch Ed Woodward của M.U cùng các cộng sự, rồi “Siêu cò” Jorge Mendes, luật sư và một vài nhân vật liên quan đã có mặt sẵn ở đó. Cuộc gặp giữa các bên kéo dài khoảng hơn 2 giờ đồng hồ và chốt mọi điều khoản. Theo đó, HLV Mourinho đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng 3 năm với “Quỷ đỏ”, nhận mức lương vào khoảng 15 triệu bảng/mùa. Khi rời khỏi Khách sạn Belgravia, Mourinho mang theo 2 chiếc cặp đựng hồ sơ và một túi đựng rượu màu nâu.

Cho tới thời điểm này, phía M.U vẫn chưa công bố thông tin đã ký hợp đồng với Mourinho, nhưng chắc chắn họ khó có thể trì hoãn trước sự tò mò của báo chí và giới hâm mộ. Cần biết rằng, khi có mặt tại khách sạn Belgravia, Mourinho đã chụp hình cùng lãnh đạo M.U cũng như lô-gô của đội bóng để sẵn sàng cho giây phút ra mắt “Quỷ đỏ”.

Tuy vậy, tờ The Sun cho rằng, M.U cũng có thể chọn giải pháp giống như Man City, tức chỉ công bố bản hợp đồng chính thức giữa họ với HLVPep Guardiola khi VCK Euro 2016 kết thúc. Tất nhiên, điều này lại không hề dễ khi vào 10.6 tới đây, “Người đặc biệt” sẽ tham dự trận đấu từ thiện Soccer Aid lần thứ 10 tại sân Old Trafford với tư cách HLV. Chắc chắn ông sẽ đối mặt với rất nhiều câu hỏi từ giới truyền thông và như thế sẽ buộc phải để lộ những thông tin liên quan đến bến đỗ mới.

Dưới đây là những hình ảnh HLV Jose Mourinho rời căn hộ của mình và tới khách sạn London ký hợp đồng với M.U:

chum hinh anh hlv jose mourinho toi m.u ky hop dong hinh anh 2

chum hinh anh hlv jose mourinho toi m.u ky hop dong hinh anh 3

chum hinh anh hlv jose mourinho toi m.u ky hop dong hinh anh 4

chum hinh anh hlv jose mourinho toi m.u ky hop dong hinh anh 5

HLV Jose Mourinho rời khỏi căn hộ của mình và tới khách sạn Belgravia.  

chum hinh anh hlv jose mourinho toi m.u ky hop dong hinh anh 6

chum hinh anh hlv jose mourinho toi m.u ky hop dong hinh anh 7

Một chiếc Range Rover đã chờ sẵn Mourinho ở bên ngoài.  

chum hinh anh hlv jose mourinho toi m.u ky hop dong hinh anh 8

HLV Mourinho trở về nhà sau cuộc gặp kéo dài 2 giờ đồng hồ với lãnh đạo M.U.  

chum hinh anh hlv jose mourinho toi m.u ky hop dong hinh anh 9

NHM M.U mong ngóng Mourinho chính thức trở thành HLV của CLB.  

chum hinh anh hlv jose mourinho toi m.u ky hop dong hinh anh 10

"Siêu cò" Jorge Mendes là người đã "đạo diễn" thương vụ đưa Mourinho tới M.U.  

chum hinh anh hlv jose mourinho toi m.u ky hop dong hinh anh 11

Mourinho cũng háo hức với công việc ở M.U.

Theo Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.