Clip: Bồ Đào Nha hạ Ba Lan bằng loạt "đấu súng” nghẹt thở

Ở trận gặp Ba Lan tại vòng tứ kết EURO 2016 vừa kết thúc cách đây ít giờ, Bồ Đào Nha đã xuất sắc đánh bại Ba Lan với tỷ số 5-3 trên “loạt đấu súng” nghẹt thở để giành vé vào chơi ở vòng bán kết.

Ở trận gặp Ba Lan tại vòng tứ kết EURO 2016 vừa kết thúc cách đây ít giờ, Bồ Đào Nha đã xuất sắc đánh bại Ba Lan với tỷ số 5-3 trên “loạt đấu súng” nghẹt thở để giành vé vào chơi ở vòng bán kết.

Clip diễn biến chính của trận đấu:


Ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài Felix Brych, Ba Lan đã bất ngờ tràn lên “đánh phủ đầu” Bồ Đào Nha và điều đó giúp họ có được bàn thắng mở tỷ số từ rất sớm. Tiền đạo Robert Lewandowski chính là người đã ghi bàn giúp “Đại bàng trắng” vươn lên dẫn trước ngay ở phút thứ 2 của trận đấu.

Sau khi bị thủng lưới, Bồ Đào Nha đã nhanh chóng sốc lại đội hình và tràn lên tấn công rất dũng mãnh. Tuy vậy, phải mãi tới phút 33, họ mới có được bàn thắng san hòa cách biệt do công của tiền vệ Renato Sanches.

clip: bo dao nha ha ba lan bang loat "dau sung” nghet tho hinh anh 1

Pha ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Bồ Đào Nha của tiền vệ Renato Sanches (16).

Ở những phút còn lại của trận đấu, dù cả Ba Lan lẫn Bồ Đào Nha đều tạo ra được không ít cơ hội ngon ăn về phía khung thành đối thủ, nhưng sự vô duyên trong khâu dứt điểm của các ngôi sao trên hàng công, cũng như 2 thủ thành thi đấu rất xuất sắc, nên không có bàn thắng nào được ghi.

Do tỷ số 1-1 được giữ nguyên đến hết 90 phút thi đấu chính thức, nên đôi bên phải bước vào thi đấu hiệp phụ. Trong 30 phút của 2 hiệp phụ, vẫn không có bàn thắng nào được ghi và hai đội buộc phải bước vào loạt sút luân lưu để phân định thắng thua.

Trên “loạt đấu súng” cân não, Bồ Đào Nha đã thể hiện bản lĩnh của mình khi đánh bại đối thủ với tỷ số 5-3. Tiền vệ Jakub Blaszczykowski của Ba Lan chính là người duy nhất đá hỏng phạt đền. Với kết quả này, “Brazil châu Âu” đã chính thức có vé vào chơi ở vòng bán kết EURO 2016 và đối thủ của họ trong trận đấu sắp tới chính là đội giành chiến thắng trong cuộc đối đầu giữa xứ Wales và Bỉ.

Theo Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.