Đội bóng "nhà quê" muốn mua Rooney, Tevez và Neymar

Tạp chí Le 10 Sport của Pháp vừa đưa một thông tin gây sốc: nếu Monaco giành quyền lên hạng, tỷ phú Rybolovlev sẽ mua về một "dải thiên hà".

Tạp chí Le 10 Sport của Pháp vừa đưa một thông tin gây sốc: nếu Monaco giành quyền lên hạng, tỷ phú Rybolovlev sẽ mua về một "dải thiên hà".

Hiện đang dẫn đầu Ligue 2 và nhiều khả năng sẽ giành quyền lên chơi Ligue 1 từ mùa bóng tới, AS Monaco đang muốn tái hiện thời kỳ hoàng kim của họ cách đây 10 năm cả ở sân chơi quốc nội và Champions League.

rooney, tevez, M.U, premier league
Rooney và Tevez sẽ sát cánh trong màu áo Monaco?

Theo đó, ông chủ của đội bóng miền Nam nước Pháp, Dmitry Rybolovlev, đã thể hiện tham vọng trở thành nhân vật đình đám nhất của bóng đá thế giới.

Tỷ phú người Nga đã lên danh sách các cầu thủ ngôi sao ông muốn HLV Claudio Ranieri lấy về sân Louis II với kinh phí dự trù là 200 triệu euro, theo thứ tự ưu tiên rất rõ ràng.

Đó lần lượt là: Rooney (Man Utd), Tevez (Man City), Falcao (Atletico Madrid), Neymar (Santos), Cavani (Napoli) và Moutinho (FC Porto).

Ngoài ra, cũng theo nguồn tin từ báo chí Pháp, tiền vệ Lampard và HLV Mancini cũng đang nằm trong tầm ngắm của đội bóng Pháp.

Rybolovlev 3 năm gần đây luôn nằm trong Top 100 các tỷ phú giàu nhất thế giới. Tổng tài sản của người đàn ông sinh năm 1966 này hiện khoảng 10 tỷ USD.

Theo Vietnamnet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.