Hòa Chelsea, Man Utd kéo dài chuỗi trận không thắng lên con số 8

Thi đấu lấn lướt và tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm nhưng Quỷ đỏ vẫn thiếu may mắn để giành trọn 3 điểm trong trận đại chiến với Chelsea.

Thi đấu lấn lướt và tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm nhưng Quỷ đỏ vẫn thiếu may mắn để giành trọn 3 điểm trong trận đại chiến với Chelsea.

Man Utd 0-0 Chelsea 

Đội hình thi đấu:

Man Utd: De Gea, Darmian, Smalling, Blind, Young, Schneiderlin, Schweinsteiger, Mata, Herrera, Martial, Rooney. 

Chelsea: Courtois; Ivanovic, Zouma, Terry, Azpilicueta; Mikel, Matic; Willian, Oscar, Pedro; Hazard.

Thi đấu lấn lướt nhưng Man Utd vẫn không thể thắng Chelsea.

Trước trận đấu các CĐV Man Utd mang băng rôn có tên HLV Mourinho đến sân Old Trafford với mong muốn nhà cầm quân vừa bị Chelsea sa thải sớm đến dẫn dắt Quỷ đỏ thay Van Gaal.

Chiến lược gia huyền thoại Sir Alex Ferguson cũng có mặt trên khán đài để chứng kiến đội bóng cũ thi đấu trong trận cầu quan trọng. 

Guus Hiddink cũng đang tìm kiếm trận thắng đầu tiên trong lần trở lại làm HLV tạm quyền của Chelsea. 

Trong bối cảnh tin đồn Van Gaal sắp chia tay Old Trafford lan rộng, Man Utd bất ngờ thi đấu khởi sắc. Đội bóng áo đỏ nhập cuộc đầy tự tin, tấn công trực diện ở tốc độ cao nhất có thể. 

Nhờ thế, các pha tấn công của Quỷ đỏ trở nên có nét và giúp họ tạo ra áp lực cao hơn. Mặc dù vậy, dù tạo ra khá nhiều tình huống nguy hiểm nhưng sự thiếu may mắn khiến Man Utd vẫn chưa thể tạo ra sự khác biệt. 

Có những thời điểm trong hiệp 1, tỉ lệ cầm bóng của Man Utd lên đến 75% nhưng họ không thể xuyên thủng hệ thống phòng ngự màu xanh. 

Bước sang hiệp 2 với tỉ số hòa 0-0, 2 đội tiếp tục tạo ra thế trận giằng co cực kỳ căng thẳng. Chelsea sau cố gắng “đánh phủ đầu” Man Utd không thành công đã tiếp tục thu mình phòng ngự và chờ thời cơ phản công. 

Thực tế, thời cơ đã đến với Chelsea ở giữa hiệp 2, nhưng Matic đã dứt điểm quá tệ trong tình huống đối mặt với thủ thành De Gea. 

Về phía Man Utd, nỗ lực tấn công của họ cũng tạo ra cơ hội cực kỳ ngon ăn ở phút cuối, nhưng Rooney cũng sút lên trời giống như Matic trong sự tiếc nuối của đồng đội. 

Trước đó, Courtois cũng cứu 1 bàn thua trông thấy cho Chelsea sau pha dứt điểm cận thành của Herrera. 

Hòa 0-0, Man Utd đứng yên ở vị trí thứ 6 trên BXH Premier League và kéo dài chuỗi trận bất thắng liên tiếp của họ lên con số 8. Trong khi đó, Chelsea vẫn đứng ở nửa cuối BXH và chỉ hơn nhóm xuống hạng đúng 3 điểm.

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.