Hủy diệt Getafe, Real Madrid áp sát Barcelona

Chiến thắng với tỷ số đậm đà 5-1 trước chủ nhà Gatafe đã giúp Real Madrid tạm thu hẹp khoảng cách với Barcelona xuống còn 1 điểm, đồng thời thắp sáng cơ hội cạnh tranh chức vô địch La Liga mùa này.

Chiến thắng với tỷ số đậm đà 5-1 trước chủ nhà Gatafe đã giúp Real Madrid tạm thu hẹp khoảng cách với Barcelona xuống còn 1 điểm, đồng thời thắp sáng cơ hội cạnh tranh chức vô địch La Liga mùa này.
   
Tiếp đà thăng hoa từ chiến thắng 3-0 trước Wolfsburg ở tứ kết lượt về Champions League, qua đó lội ngược dòng thắng chung cuộc 3-2, đồng thời có mặt ở bán kết, Real Madrid một lần nữa chứng tỏ sức mạnh hủy diệt của mình trong chuyến làm khách tới Alfonso Perez của Getafe. Trước một chủ nhà thi đấu hừng hực quyết tâm khi đang nằm trong nhóm “cầm đèn đỏ”, cùng với đó là sự thù địch cùng thành phố, nhưng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn không gặp quá khiều khó khăn để làm chủ cuộc chơi.

huy diet getafe, real madrid ap sat barcelona hinh anh 1

Trước khi hiệp 1 khép lại, tỷ số là 2-0 cho Real Madrid sau những pha lập công của Karim Benzema và Isco. Phút 50, Gareth Bale gia tăng cách biệt lên thành 3-0. Pablo Sarabia gỡ lại 1 bàn cho Getafe ở phút 84, nhưng đó là tất cả những gì đội bóng này làm được. Ở các phút 88 và 90, lần lượt James Rodriguez và Cristiano Ronaldo đã lên tiếng để ấn định chiến thắng 5-1.

3 điểm từ Getafe, Real Madrid đã nâng tổng số điểm của mình lên thành 75 (33 trận), chỉ còn kém đội đầu bảng Barcelona 1 điểm. Ở vòng đấu này, Barcelona có trận đấu lành ít dữ nhiều với Valencia, vậy nên thầy trò Zinedine Zidane hoàn toàn có quyền mơ về những điều tươi đẹp.

Còn nhớ ở vòng 26, khi Real Madrid để thua Atletico Madrid 0-1 trên sân nhà và bị Barcelona bỏ xa tới 9 điểm, hầu như tất cả đều tin rằng, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã hết cơ hội vô địch. Ngay cả Zidane cũng tin là vậy khi thừa nhận, ông và các học trò nên quên đi cuộc đua La Liga để nhắm tới Champions League. Thế nhưng trong khoảng hơn 1 tháng qua, nếu như Real Madrid trở lại một cách hoành tráng bằng 7 trận thắng liên tiếp, thì Barcelona lại để rơi tới 8 điểm. Giờ đây, khoảng cách giữa hai đội chỉ còn là 1 điểm (Real Madrid đá nhiều hơn 1 trận).

Cơ hội vô địch đã trở lại với Real Madrid. Nếu họ tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng như hiện tại, Barcelona và Atletico Madrid sẽ gặp áp lực rất lớn. Những giấc mơ vinh quang trong mùa đầu tiên nắm đội chủ sân Bernabeu giờ còn nguyên với HLV Zidane.

Theo Dân Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.