Ibrahimovic: 'Tôi muốn trở thành vị thánh ở Manchester'

Sau khi gia nhập Manchester United, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic lập tức tạo ra sự chú ý bằng phát ngôn gây sốc.

 Sau khi gia nhập Manchester United, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic lập tức tạo ra sự chú ý bằng phát ngôn gây sốc.

Theo Guardian, ngôi sao người Thụy Điển đã đáp trả huyền thoại Eric Cantona sau khi cựu danh thủ người Pháp cho rằng ở sân Old Trafford chỉ có một "nhà vua". Vài ngày trước, Eric Cantona, với biệt danh "nhà vua" thời còn gắn bó với MU, cho rằng Ibrahimovic dù rất giỏi nhưng chỉ có thể trở thành "hoàng tử" ở sân Old Trafford.

Lập tức, tiền đạo 34 tuổi đáp trả mạnh mẽ: "Tôi ngưỡng mộ Cantona và đã nghe những gì ông ấy nói. Tôi sẽ không trở thành một đứa vua của Manchester. Tôi sẽ trở thành vị thánh ở đây".

Trước đó, Cantona chào mừng Ibrahimovic gia nhập MU bằng một thông điệp video đăng trên Eurosport như sau: "... Một điều cuối cùng, chỉ có một nhà vua ở Manchester. Ibrahimovic có thể trở thành hoàng tử nếu muốn... Đức vua đã không còn! Hoàng tử muôn năm!"

Ibrahimovic: 'Toi muon tro thanh vi thanh o Manchester' hinh anh 1
Ibrahimovic muốn vĩ đại hơn cả Cantona.


Trong quá khứ, Cantona từng ghi 82 bàn sau 185 trận chơi cho MU. Huyền thoại người Pháp cũng chào mừng Ibrahimovic gia nhập CLB và đề xuất cựu sao Barcelona lấy chiếc áo số 7 huyền thoại từng thuộc về ông và nhiều danh thủ khác như George Best, Bryan Robson, David Beckham, Cristiano Ronaldo...

Huyền thoại Eric Cantona còn cho rằng, việc Ibrahimovic chọn khoác màu áo đỏ của đội bóng thành Manchester là quyết định đúng đắn nhất. Tại đây, Ibrahimovic sẽ cảm nhận được tình cảm nồng nhiệt mà các cổ động viên dành cho anh mỗi lần ra sân.

Cũng theo Guardian, MU sẽ có chuyến du đấu Trung Quốc tiền mùa giải mà không có sự phục vụ của Ibrahimovic. HLV Jose Mourinho cho phép chân sút này có nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn sau khi vừa phục vụ đội tuyển quốc gia tại Euro 2016.

Luật của FIFA quy định rõ, tất cả những cầu thủ phải có ít nhất 3 tuần nghỉ ngơi sau một giải đấu. Điều này đồng nghĩa Ibrahimovic đủ điều kiện dự tour du đấu Trung Quốc.

Thế nhưng, Mourinho không muốn cậu học trò sẽ sang tuổi 35 vào tháng 10 tới vội vàng tập trung cùng CLB. Lúc này, Ibrahimovic đang có mặt tại Mỹ để tận hưởng kỳ nghỉ của mình.

Theo Zing

Manchester


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.