Jay Park bị võ sĩ nổi tiếng tát vào mặt ngay tại nhà thi đấu, nguyên nhân là bởi mâu thuẫn xảy ra từ một tháng trước

Lúc này, các fan K-pop đang phẫn nộ với hành động thiếu kiềm chế của võ sĩ Brian Ortega với rapper Jay Park.

Ngày 8/3, Jay Park cùng người bạn thân cũng là một võ sĩ nổi tiếng Chan Sung Jung đã tới dự khán sự kiện UFC 248 diễn ra ở Nevada, Mỹ. Tại đây, rapper nổi tiếng người Hàn Quốc đã gặp phải sự cố bất ngờ với một tay đấm có tên Brian Ortega.

Theo thông tin từ tờ MMAjunkie, Ortega đã chủ động tìm gặp Park ở gần cuối sự kiện. Sau vài câu nói chuyện, anh này đã bất ngờ vung tay đánh vào mặt của Park. Phải đến khi đội ngũ an ninh vào cuộc ngăn cản, Ortega mới chịu rời đi.

"Park kể với tôi Ortega tới gặp cậu ấy vào thời điểm Korean Zombie (biệt danh của võ sĩ Chan Sung Jung) đi vào nhà vệ sinh. Ortega hỏi cậu ấy có phải Jay Park không. Park nói có và tiết lộ đã bị Ortega xòe tay tát vào mặt sau đó", phóng viên võ thuật nổi tiếng Ariel Helwani khẳng định.

Ortega chỉ chịu rời đi khi đội ngũ an ninh vào cuộc

Nguyên nhân của vụ việc bắt nguồn từ tháng trước khi Jay Park phiên dịch giúp Chan Sung Jung trong một show truyền hình. Jung tố Ortega đã cố tình "lặn" do không muốn chạm trán với anh này tại UFC. Câu nói này đã được Park dịch lại y nguyên trên sóng truyền hình. Trong khi đó, thực tế, Ortega không thể thượng đài cùng Jung vào tháng 12 năm ngoái do gặp phải chấn thương.

Nghe xong bài phỏng vấn trên, Ortega tỏ ra vô cùng giận dữ. Tuy nhiên, võ sĩ này lại bực bội với Jay Park thay vì người phát biểu Chan Sung Jung. "Jay Park, chào mừng mày đến với cuộc chiến. Đừng bất ngờ nếu tao tát vào mặt mày nếu chúng ta có dịp gặp nhau. Gặp chấn thương và trốn thượng đài là hai điều hoàn toàn khác nhau", Ortega viết dòng bình luận hồi tháng 2.

Jay Park bị võ sĩ nổi tiếng tát vào mặt ngay tại nhà thi đấu, nguyên nhân là bởi mâu thuẫn xảy ra từ một tháng trước-1

Brian Ortega bực bội với Jay Park từ hồi tháng 2.

Tại sự kiện UFC 248, nhiều trang tin võ thuật nổi tiếng xác nhận Ortega đã làm đúng theo những gì anh này nói.

Lúc này, nhiều fan Hàn Quốc đã tràn vào trang cá nhân của Ortega, không ngừng chỉ trích việc làm của võ sĩ 29 tuổi.

"Tại sao anh lại đánh người phiên dịch trong khi Jung mới là người nói ra. Hãy là một người đàn ông đi", tài khoản joonji2018 bình luận.

"Tại sao anh lại đánh người bên ngoài sàn đấu? Anh rõ ràng không phải một võ sĩ thực thụ", người khác phẫn nộ.

Giải võ thuật số 1 thế giới UFC, đơn vị chủ quản của Ortega, tuyên bố sẽ điều tra vụ việc. Nếu bị xác định có tội, Ortega sẽ phải đối mặt với án phạt nặng.

Theo Báo dân sinh 


Jay Park

Võ sĩ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.