Lewandowski ghi 4 bàn, Dortmund đè bẹp Real Madrid

Bất ngờ tiếp tục xảy ra ở bán kết lượt đi Champions League năm nay khi Dortmund xuất sắc đánh bại Real Madrid 4-1 tại Signal Iduna Park. Tiền đạo Lewandowski đã chơi đầy xuất sắc khi ghi đến 4 bàn thắng...

Bất ngờ tiếp tục xảy ra ở bán kết lượt đi Champions League năm nay khi Dortmund xuất sắc đánh bại Real Madrid 4-1 tại Signal Iduna Park. Tiền đạo Lewandowski đã chơi đầy xuất sắc khi ghi đến 4 bàn thắng...

Chiến thắng 4-0 của Bayern trước Barcelona giúp người Đức tự tin hơn về cơ hội ở Champions League năm nay. Và Dortmund đã mang theo sự hưng phấn đó trong cuộc tiếp đón Real Madrid tại Signal Iduna Park, bại tướng của họ tại vòng bảng.
Dortmund đã sớm vươn lên dẫn trước nhờ công Lewandowski nhưng đến cuối hiệp 1, Ronaldo đã san bằng tỷ số 1-1. Bất ngờ lớn nhất đã đến ở hiệp 2, khi ngôi sao người Ba Lan lại bùng nổ với cú hattrick, hoàn tất cú poker (4 bàn) đấy ấn tượng trước Real Madrid.
Đánh gục Real Madrid trên sân nhà, Dortmund đang sở hữu nhiều lợi thế trước trận lượt về tại Bernabeu vào tuần sau. Real Madrid đã không thể tránh được vết xe đổ của Barcelona một ngày trước, khi lối chơi nhạt nhòa cùng những sai lầm ở hàng thủ khiến họ phải ôm hận.
Thắng lợi này của Dortmund giúp họ khẳng định rõ ràng việc giành vé vào bán kết không hề có dấu ấn của sự may mắn. Một trận chung kết Champions League toàn Đức trong lịch sử đã sẵn sàng, khi cơ hội ngược dòng của Real Madrid, Barcelona ở bán kết lượt về gần như là không tưởng.
Đội hình thi đấu

Borussia Dortmund: Weidenfeller; Piszczek (Grosskreutz, 83), Subotic, Hummels, Schmelzer; Bender, Gündogan (Schieber, 90); Blaszczykowski (Kehl, 82), Götze; Reus; y Lewandowski.

Real Madrid: Diego López; Ramos, Varane, Pepe, Coentrao; Khedira, Xabi Alonso (Kaka, 80); Özil, Modric (Di María, 68), Cristiano Ronaldo; e Higuaín (Benzema, 68).

Theo Dân trí


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.