Mourinho nói gì sau thảm bại trước Everton?

Sau trận thua 1-3 trước Everton hồi tối qua, HLV Jose Mourinho cho rằng, kết quả này là điều không thể chấp nhận được với Chelsea.

Sau trận thua 1-3 trước Everton hồi tối qua, HLV Jose Mourinho cho rằng, kết quả này là điều không thể chấp nhận được với Chelsea.

Mặc dù được đánh giá cao hơn rất nhiều, song Chelsea đã thi đấu mờ nhạt trên sân Goodison Park. Không chỉ yếu kém trong tấn công, The Blues còn lỏng lẻo trong phòng ngự. Vì vậy, họ đã phải hứng chịu thất bại 1-3 trước Everton. Như vậy, Chelsea đã để thua 3 trận ở Premier League mùa giải 2015-2016.

mourinho noi gi sau tham bai truoc everton? - 1

Sự thất vọng của Mourinho khi Chelsea tiếp tục thua trận.

Kết quả này khiến đội bóng phía Tây thành London bị rớt xuống vị trí thứ 16 với vỏn vẹn 4 điểm sau 5 trận (ghi được 7 bàn và để lọt lưới 12 bàn), hơn nhóm “cầm đèn đỏ” đúng 2 điểm. Khoảng cách hiện nay giữa Chelsea với đội đầu bảng Man City đã bị tăng lên thành 11 điểm.

Trong bài trả lời phỏng vấn sau trận đấu, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho biết, ông không thể nào chấp nhận được kết quả thua 1-3 trước Everton.

Mourinho phát biểu: “Tất cả mọi thứ đang chống lại Chelsea. Thế nhưng, chúng tôi phải đối phó với điều đó. Bóng đá được thể hiện qua kết quả. Vì vậy, bạn không thể nói gì hơn khi đội bóng của mình thua cuộc.

Thất bại trước Everton là một điều tồi tệ. Tuy vậy, tôi không thể đổ lỗi cho các học trò cũng như không thể oán trách bản thân mình sau trận đấu này.

Đương nhiên, tôi không hài lòng và khó có thể chấp nhận kết quả thua 1-3 trước Everton. Dẫu vậy, tôi vẫn là người phải chịu trách nhiệm cho thành tích nghèo nàn của Chelsea trong giai đoạn đầu mùa giải này”.

Theo Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.