Mourinho: ‘Tôi sẽ từ chức nếu cầu thủ Chelsea muốn’

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẵn sàng chia tay ghế nóng tại Stamford Bridge sau chuỗi thành tích bết bát của Chelsea mùa này.

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẵn sàng chia tay ghế nóng tại Stamford Bridge sau chuỗi thành tích bết bát của Chelsea mùa này.

Trong cuộc phỏng vấn ngày 4/9, huấn luyện viên Jose Mourinho khẳng định không để tâm tới những phán xét của dư luận. Điều ông quan tâm nhất lúc này là suy nghĩ của các học trò. Nhà cầm quân 52 tuổi tiết lộ sẽ ra đi nếu các cầu thủ Chelsea không muốn làm việc cùng ông.

“Tuần tới, John Terry sẽ không tập trung cùng đội tuyển quốc gia. Diego Costa và Ramires cũng vậy. Khi đó tôi sẽ hỏi họ trong cuộc họp tại Cobham. Nếu họ nói không còn tin tôi, đó là lý do duy nhất tôi từ chức. Chỉ điều đó, không lý do nào khác. Các cầu thủ mới có quyền quyết định chiếc ghế của tôi”, vị thuyền trưởng của Chelsea chia sẻ.

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha khẳng định hài lòng với cách giải quyết khó khăn hiện tại ở Stamford Bridge. “Người đặc biệt” cũng tin rằng các học trò sẽ lấy lại phong độ trong thời gian sớm nhất.

Mourinho: ‘Tôi sẽ từ chức nếu cầu thủ Chelsea muốn’

“Ở thời điểm này, mọi thứ thật khó khăn. Tôi không hài lòng về tinh thần thi đấu của cầu thủ. Nhưng tôi vui với các quyết định của mình và sẵn sàng đối diện với chúng. Đội bóng cần chút may mắn để có thể giành chiến thắng”, Mourinho cho biết.

“Các cầu thủ cần cởi bỏ áp lực. Họ nên chơi với suy nghĩ kết quả đang có lợi cho mình. Không còn áp lực, họ sẽ không buồn phiền hay hoảng loạn. Khi đó, những điều không may và sai lầm cũng sẽ không tồn tại. Thời gian sẽ giúp cầu thủ xua tan áp lực. Tôi không rõ các trận tiếp theo Chelsea sẽ chơi ra sao. Nhưng tôi nghĩ cầu thủ sẽ hồi sinh ở hai hoặc ba trận tới”, cựu huấn luyện viên Real nói thêm.

Sau trận thua Southampton 1-3 tại Stamford Bridge, HLV Jose Mourinho tuyên bố chỉ rời Chelsea trong trường hợp bị sa thải chứ ông không từ chức. Nhà cầm quân 52 tuổi cho rằng đó là quyết định lịch sử. Bởi sa thải ông đồng nghĩa Chelsea chấm dứt hợp đồng với huấn luyện viên giỏi nhất lịch sử Chelsea.

Chelsea hiện trong giai đoạn rất khó khăn. Sau 8 vòng đấu, những nhà đương kim vô địch Premier League chỉ xếp thứ 16 với vỏn vẹn 8 điểm, kém đội đầu bảng Man City 10 điểm. HLV Mourinho cho rằng Chelsea đã hết cơ hội bảo vệ ngôi vương. Tuy vậy, ông vẫn tin "The Blues" giành vé dự Champions League mùa tới.

Theo Zing


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.