Nẫng tay trên Real, Barca có nhà vô địch Euro 2016

Barca đã qua mặt đại kình địch Real để có được tiền vệ Andre Gomes từ Valencia.

Barca đã qua mặt đại kình địch Real để có được tiền vệ Andre Gomes từ Valencia.

Andre Gomes là một trong những tiền vệ chơi rất nổi bật của Valencia mùa trước. Cầu thủ người Bồ Đào Nha chơi 30 trận tại Liga và có 3 bàn thắng cho “Bầy dơi”. Trong 2 mùa giải chơi bóng ở sân Mestalla, cựu cầu thủ của Benfica được đánh giá rất cao về mặt kĩ chiến thuật. Ở Euro 2016, Gomes cũng là một thành viên của Bồ Đào Nha đoạt chức vô địch.

Nẫng tay trên Real, Barca có nhà vô địch Euro 2016 - 1

Barca chiêu mộ thành công Andre Gomes với giá 40 triệu euro

Đó là lý do tại sao Gomes nhận được rất nhiều sự quan tâm của các ông lớn, đặc biệt là Real và Barca, những đội bóng nổi tiếng thích “hút máu” các CLB nhỏ. Thậm chí, cách đây vài ngày còn có tin cho rằng Real sẵn sàng bỏ ra 60 triệu euro để đưa Gomes về sân Bernabeu.

Tuy nhiên, cuối cùng gã khổng lồ xứ Catalunya mới là đội bóng thành công trong việc chiêu mộ Andre Gomes. Trang chủ của “Blaugrana” thông báo, họ đã chính thức đạt được thỏa thuận tiền vệ người Bồ Đào Nha mới 22 tuổi từ Valencia với giá 40 triệu euro.

Andre Gomes sẽ tới sân Nou Camp để kiểm tra y tế trong vài ngày tới rồi chính thức kí hợp đồng có thời hạn 5 năm với các nhà ĐKVĐ Liga.

Như vậy, Gomes là bản hợp đồng thứ 4 của Barca trong hè 2016, sau Samuel Umtiti, Lucas Digne và Denis Suarez. Đây thực sự là những nước cờ dài hơi của ban lãnh đạo Barca cũng như HLV Enrique để chuẩn bị cho một tương lai xa khi các trụ cột hiện nay ngày càng luống tuổi và sa sút phong độ.

Theo Khám phá



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.