NÓNG trước Siêu kinh điển: "Barca sở hữu tới 3 Ronaldo"

Real không nhận được nhiều sự ủng hộ trước trận Siêu kinh điển với Barca, ngay cả từ những "người cũ".

Real không nhận được nhiều sự ủng hộ trước trận Siêu kinh điển với Barca, ngay cả từ những "người cũ".

"Barca có tới 3 Ronaldo trong đội hình": Rõ ràng, Real đang ở thế "cửa dưới" so với Barca. Chẳng thế mà Paul Breitner, một cựu cầu thủ Real cũng vừa lên tiếng "dìm hàng" đội bóng cũ khi cho rằng "đội bóng Hoàng gia" không thể có tới 11 Ronaldo để lật đổ Barca. Trong khi đó, "Gã khồng lồ xứ Catalunya" lại sở hữu tới 3 ngôi sao cùng đẳng cấp với CR7: Messi, Suarez và Neymar.

 Sieu kinh dien luot ve 2016 - 1

Huyền thoại Real, Paul Breitner cho rằng Barca mạnh hơn do đang sở hữu tới 3 ngôi sao cùng đẳng cấp với Ronaldo

“Nếu mỗi cầu thủ đều ở đẳng cấp của Ronaldo, có lẽ Real sẽ dẫn Barca tới 30 điểm ở La Liga. Nhưng điều đó không xảy ra, sẽ chẳng thể có 11 Ronaldo hay Messi xuất hiện. Real thì cứ trông chờ vào Ronaldo để tìm kiếm bàn thắng, trong khi Barca lại làm việc đó dễ dàng hơn nhiều vì họ sở hữu tới 3 Ronaldo kìa!", Breitner thẳng thắn nhận định.

Mùa này, "tam tấu MSN" tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng khi ghi đến 107 bàn trên mọi mặt trận.

Thắng Real, Barca sẽ cân bằng thành tích ở Siêu kinh điển: Nếu đả bại Real ở trận đấu đêm nay, Barca sẽ cân bằng thành tích 92 chiến thắng của đại kình địch trong lịch sử Siêu kinh điển.

Cụ thể, trong suốt 231 trận đấu đã qua, "Gã khồng lồ xứ Catalunya" có 91 chiến thắng, 48 trận hòa và 92 thất bại. Tính riêng tại La Liga, hai đội gặp nhau 171 lần (Real thắng 71, hòa 32, thua 68).

Enrique muốn hạ knock-out Real: Nếu thất bại ở trận đấu đêm 2/4, Real gần như không còn hy vọng vô địch La Liga (hiện kém Barca tới 10 điểm). Chính vì vậy, HLV Luis Enrique khẳng định đội chủ sân Nou Camp sẽ giáng một đòn "knock-out" vào tham vọng đó của đại kình địch:

"NHM chẳng mong đợi gì hơn ngoài việc chúng tôi đánh bại Real, đó cũng là mục tiêu mà các cầu thủ hướng tới. Nếu Barca giành 3 điểm, Real sẽ không còn cơ hội vô địch La Liga nữa, và chúng tôi muốn giánh một đòn knock-out vào tham vọng ấy", Enrique phát biểu đầy tự tin.

Huyền thoại Barca trơ trẽn "mời gọi" Modric: Không phải Sergio Roberto hay Ivan Rakitic, cái tên mà Deco - huyền thoại một thời của Barca đánh giá cao nhất ở hàng tiền vệ trước trận Siêu kinh điển chính là Luka Modric. Thậm chí, cựu cầu thủ người BĐN còn thẳng thừng mời gọi đàn em chia tay Real để gia nhập sân Nou Camp:

"Nếu được, tôi muốn kí hợp đồng ngay và luôn với Luka Modric. Phong cách chơi bóng của cậu ấy có nhiều nét giống Iniesta hay Xavi ngày trước", Deco đánh giá.

Barca gây sốc với sao MU? Báo giới Anh đưa tin, Barca đã bất ngờ đưa hậu vệ Marcos Rojo vào tầm ngắm, như giải pháp thay thế cho "lão tướng" Jeremy Mathieu đang gặp nhiều vấn đề về tuổi tác và sức khỏe.

Càng bất ngờ hơn nếu biết, mức giá mà "Gã khồng lồ xứ Catalunya" đưa ra hòng thuyết phục MU nhả hậu vệ người Argentina lên tới 12 triệu bảng.

Theo Đỗ Anh
Khám phá



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.