Bầu Hiển dùng Rolls-Royce Ghost mạ vàng để đưa đón đại diện Barca

Bầu Hiển dùng Rolls-Royce Ghost mạ vàng để đưa đón đại diện Barca

Bầu Hiển dùng Rolls-Royce Ghost mạ vàng để đưa đón đại diện Barca

Bầu Hiển dùng Rolls-Royce Ghost mạ vàng để đưa đón đại diện Barca - Ảnh 1.

Việc sử dụng Rolls-Royce Ghost mạ vàng độc nhất Việt Nam để đưa đón đại diện câu lạc bộ bóng đá Barcelona tại Hà Nội càng khiến nhiều người tin bầu Hiển đã sở hữu chiếc xe độc nhất vô nhị này.

Sau những hình ảnh Rolls-Royce Ghost mạ vàng liên tục được sử dụng cho các hoạt động của tập đoàn T&T và ngân hàng SHB, nhiều người gần như chắc chắn chiếc xe độc nhất vô nhị Việt Nam hiện đã về với gara của ông Đỗ Quang Hiển hay thường gọi là bầu Hiển.

Bầu Hiển dùng Rolls-Royce Ghost mạ vàng để đưa đón đại diện Barca - Ảnh 2.

 Chiếc xe Rolls-Royce Ghost mạ vàng độc nhất Việt Nam chờ đón ông Xavier Asensi tại sân bay Nội Bài.

Đặc biệt, trong sự kiện đại diện ông Xavier Asensi, Giám đốc điều hành khu vực châu Á - Thái Bình Dương của Barcelona, đến Việt Nam để ký kết các thoả thuận với SHB, chiếc Rolls-Royce Ghost mạ vàng một lần nữa lại được sử dụng. Người ta đã thấy chiếc Rolls-Royce Ghost độc nhất vô nhị tại Việt Nam xuất hiện ở sân bay Nội Bài để đưa đón ông Asensi. .

Bầu Hiển dùng Rolls-Royce Ghost mạ vàng để đưa đón đại diện Barca - Ảnh 3.

 Ông Xavier Asensi, đại diện đội bóng Barcelona.

Được biết, vào khoảng giữa tháng 12/2015, bầu Hiển, chủ tịch HĐQT ngân hàng SHB, đã có chuyến công tác Nhật Bản và gặp gỡ lãnh đạo của Barcelona để bàn bạc về việc hợp tác giữa hai bên trong tương lai. Sau cuộc gặp gỡ, đôi bên nhất trí đẩy mạnh hợp tác để cùng phát triển thương hiệu.

Bầu Hiển dùng Rolls-Royce Ghost mạ vàng để đưa đón đại diện Barca - Ảnh 4.

 Ông Asensi lên chiếc Rolls-Royce Ghost mạ vàng để về khách sạn.

Đây cũng là tiền đề để SHB đưa các ngôi sao của Barcelona du đấu tại Việt Nam trong thời gian tới. Chuyến ghé thăm Việt Nam của ông Asensi lần này cũng nằm trong khuôn khổ của kế hoạch hợp tác giữa Barcelona và ngân hàng SHB.

Bầu Hiển dùng Rolls-Royce Ghost mạ vàng để đưa đón đại diện Barca - Ảnh 5.

Trong thời gian ghé thăm Hà Nội, ông Asensi ở khách sạn Metropole. Mỗi khi cần di chuyển, ông đều được đưa đón bằng chiếc Rolls-Royce Ghost mạ vàng.

Bầu Hiển dùng Rolls-Royce Ghost mạ vàng để đưa đón đại diện Barca - Ảnh 6.

 Chiều ngày 8/3, chiếc xe Rolls-Royce Ghost mạ vàng tiếp tục làm nhiệm vụ đón đưa ông Asensi đến buổi ký kết với đại diện SHB tại khách sạn Melia.

Như đã đưa tin, đây là chiếc Ghost mạ vàng chính hãng theo tiêu chuẩn của showroom Rolls-Royce Motor Cars Hà Nội và có tên riêng Golden Ghost. Chiếc xe được trang bị các tuỳ chọn cao cấp hàng đầu cả về kiểu dáng cũng như công năng.

Để hoàn thành Golden Ghost, hơn 60 kỹ sư và thợ thủ công lành nghề của Rolls-Royce đã dành 450 giờ lao động miệt mài tại nhà máy Goodwood, Vương quốc Anh. Chiếc xe sau đó được Rolls-Royce gửi sang Đức để mạ vàng. Tại đây, chiếc Rolls-Royce Ghost được hãng độ xe danh tiếng Real Gold Group mạ vàng 24K theo phương pháp nhúng để đảm bảo chất lượng bề mặt mạ. Thời gian sản xuất tại Anh và mạ vàng tại Đức kéo dài hơn một năm.

Bên dưới nắp ca-pô, chiếc Rolls-Royce Ghost được trang bị động cơ V12, dung tích 6,6 lít, sản sinh công suất tối đa 563 mã lực và mô-men xoắn cực đại 780 Nm. Hộp số 8 cấp ZF được cài đặt để chuyển số nhanh và mượt mà, cho phép Rolls-Royce Ghost Golden Ghost tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 4,7 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 250 km/h.

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.