Sốc: CĐV Dortmund đột tử ngay trên khán đài

Chiến thắng 2-0 của Dortmund trước Mainz đêm 13/3 đã bị che mờ bởi cái chết của một CĐV đội bóng vàng đen vùng Ruhr ngay trên khán đài.

Chiến thắng 2-0 của Dortmund trước Mainz đêm 13/3 đã bị che mờ bởi cái chết của một CĐV đội bóng vàng đen vùng Ruhr ngay trên khán đài.

Sốc: CĐV Dortmund đột tử ngay trên khán đài - Ảnh 1.

Sân Signal Iduna Park đêm qua đã nhốn nháo vì thông tin một CĐV 80 tuổi của Dortmund qua đời ngay trên khán đài trong lúc theo dõi trận đấu với Mainz.

Nạn nhân được xác định bị đau tim rồi qua đời khi đang ngồi ở góc Tây Nam sân Signal Iduna Park. Một người khác cũng gặp sự cố tương tự nhưng được cấp cứu kịp thời nên đã qua cơn nguy kịch.

Sốc: CĐV Dortmund đột tử ngay trên khán đài - Ảnh 2.

Sau khi thông tin này được lan truyền, bầu không khí của sân đấu có tới hơn 81.000 CĐV nêm chặt các khán đài trở nên trầm buồn. Tiền vệ Marco Reus thừa nhận, hiệp 2 của trận đấu đã diễn ra hết sức căng thẳng.

"Chúng tôi không hề biết những gì xảy ra trên khán đài, nhưng sự im lặng trên khán đài khiến chúng tôi tò mò. Đến khi huấn luyện viên thông báo, kết quả của trận đấu đã không còn quan trọng nữa với chúng tôi", Marco Reus chia sẻ.

Sốc: CĐV Dortmund đột tử ngay trên khán đài - Ảnh 3.

Trong trận đấu đêm qua, Marco Reus mở tỉ số cho Dortmund ở phút 30. Phút 73, Kagawa ấn định chiến thắng 2-0 cho đội bóng vàng đen vùng Ruhr, nhưng ngôi sao người Nhật Bản đã từ chối ăn mừng.

Khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, 81.000 khán giả trên sân Signal Iduna Park cả của Dortmund và Mainz đã cùng hát vang bài hát "You’ll never walk alone" để chia buồn với CĐV xấu số.

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.