Son Heung-min bị gãy tay, phải tiến hành phẫu thuật ngay lập tức và có nguy cơ nghỉ hết mùa giải

Tiền đạo người Hàn Quốc dính chấn thương tương đối nghiêm trọng nhưng vẫn chơi cả trận trong thắng lợi trước Aston Villa hôm cuối tuần trước.

Trang chủ Tottenham vừa đưa ra thông báo tin không ai muốn nghe: Son Heung-min bị gãy tay trong trận đấu với Aston Villa vào cuối tuần trước và sẽ phải tiến hành phẫu thuật.

Tiền đạo người Hàn Quốc bị đau sau pha va chạm với Ezri Konsa ngay sau tiếng còi khai cuộc nhưng nén nhịn để tiếp tục thi đấu đến những phút cuối cùng. Anh ghi 2 bàn giúp Tottenham thắng 3-2 đầy kịch tính trên sân khách.

Son Heung-min bị gãy tay, phải tiến hành phẫu thuật ngay lập tức và có nguy cơ nghỉ hết mùa giải-1

Đau tay nhưng Son Heung-min vẫn thi đấu hết trận, ghi 2 bàn vào lưới Aston Villa.

Nhưng cái giá Son Heung-min phải trả không nhỏ, chấn thương của anh nặng hơn dự kiến. Sau khi tiến hành chụp chiếu hôm thứ 2 vừa rồi, bác sĩ xác định anh cần phải phẫu thuật ngay lập tức. Theo The Athletic, Son dự kiến sẽ phải ngồi ngoài từ 6 đến 8 tuần. Điều này đồng nghĩa với việc anh sẽ bỏ lỡ gần như toàn bộ quãng thời gian quan trọng nhất mùa giải của Tottenham.

Son Heung-min bị gãy tay, phải tiến hành phẫu thuật ngay lập tức và có nguy cơ nghỉ hết mùa giải-2

Son Heung-min ngã sai tư thế sau khi bị Ezri Konsa húc.

Son Heung-min bị gãy tay, phải tiến hành phẫu thuật ngay lập tức và có nguy cơ nghỉ hết mùa giải-3

Anh tỏ ra rất đau nhưng vẫn cố gắng thi đấu.

Thật đen đủi cho Son Heung-min khi anh vừa thiết lập cột mốc 50 bàn tại Premier League, điều chưa cầu thủ châu Á nào làm được.

Với việc Son chấn thương, Tottenham đã chính thức hết trung phong trên hàng tấn công. Sau khi Harry Kane đứt dây chằng và phải nghỉ hết mùa, chính Son Heung-min là người phải "đóng thế" cho tiền đạo người Anh. Lúc này, đội bóng đến từ London không có một ngôi sao có khả năng đá cắm.

Tottenham còn mục tiêu lọt vào top 4 Ngoại hạng Anh và tiến càng xa càng tốt tại Champions League. Không rõ HLV Jose Mourinho sẽ làm cách nào để vượt qua giai đoạn thiếu hụt lực lượng nghiêm trọng này.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gioi-tre/soc-son-heung-min-bi-gay-tay-phai-tien-hanh-phau-thuat-ngay-lap-tuc-va-co-nguy-co-nghi-het-mua-giai-220201920361979.htm

Son Heung-min


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.